Xác minh kẻ giả danh công an “xin bỏ qua” cho người vi phạm giao thông

Hoà Nguyễn Thứ hai, ngày 09/09/2019 12:27 PM (GMT+7)
Công an phường Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm) đang phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ 1 trường hợp giả danh công an đến “xin bỏ qua” cho người vi phạm giao thông.
Bình luận 0

Cụ thể, khoảng 8h sáng nay (9/9), tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 6 (Phòng CSGT - Công an TP.Hà Nội) đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Phạm Văn Đồng phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Các chiến sĩ đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, xử lý nam thanh niên này.

Đáng chú ý, khi tổ công tác đang lập biên bản vi phạm, một thanh niên khác đến xưng danh là Đào Minh Tuấn, lãnh đạo một phòng nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội và đưa ra một số hiệu Công an nhân dân để xin bỏ qua lỗi vi phạm cho nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm.

img

Số hiệu giả mà Tuấn mua trên mạng với giá 300 nghìn đồng được đối tượng này sử dụng để "xin" cho 1 người vi phạm giao thông.

Quan quan sát, nghi vấn đối tượng không phải là cán bộ công an, lực lượng chức năng đã phối hợp làm rõ trường hợp này.

Tại cơ quan công an, đố tượng được xác định là Đào Minh Tuấn (SN 1985, trú tại Chí Linh, Hải Dương). Tuấn thừa nhận mình không phải là cán bộ công an.

Về bảng số hiệu giả mà Tuấn mang theo, đối tượng khai nhận đặt mua qua mạng với giá 300 nghìn đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem