Xử lý gần 150 đối tượng đốt pháo trong đêm giao thừa

Chí Tâm - Công Quý - Mạnh Quân Thứ bảy, ngày 25/01/2020 20:05 PM (GMT+7)
Ngày 25/1 (tức mùng 1 Tết Canh Tý 2020), Công an tỉnh Đồng Nai đã lập hồ sơ xử lý 141 vụ với gần 150 đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng pháo trong đêm giao thừa.
Bình luận 0

Dự báo tình hình đốt pháo trong đêm giao thừa năm nay có thể diễn ra phức tạp, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương triển khai quyết liệt các kế hoạch, phương án nhằm đảm bảo ANTT trong đêm giao thừa, kịp thời ngăn chặn, xử lý nghiêm các trường hợp đốt pháo.

img

Công an tỉnh Đồng Nai đã lập hồ sơ xử lý 141 vụ và gần 150 đối tượng vi phạm (trong ảnh) vì tàng trữ, sử dụng pháo trong đêm giao thừa.

Với phương châm ”Đi từng ngõ, gõ từng nhà”, Công an tỉnh đã triển khai hàng ngàn lượt tuần tra kiểm soát, bám địa bàn cơ sở. Kết quả, ngay trong đêm giao thừa, lực lượng công an toàn tỉnh phát hiện, ngăn chặn, bắt quả tang 141 vụ với 144 đối tượng tàng trữ, đốt pháo trái phép (riêng đốt pháo có 128 vụ với 129 đối tượng) tại TP.Biên Hòa, các huyện Trảng Bom, Thống Nhất, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu; thu giữ nhiều tang vật. Đồng thời, các cán bộ công an đã tuyên truyền, vận động người dân tự giác giao nộp gần 20kg pháo các loại.

Công an các địa phương còn tăng cường tuần tra, canh gác, bảo vệ tại các khu vực diễn ra lễ hội, hoạt động vui chơi, không để xảy ra phạm pháp hình sự, cháy nổ và tai nạn giao thông trong đêm giao thừa, giúp người dân vui xuân đón tết trong yên bình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem