Yên Bái: Bắt Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai thị xã Nghĩa Lộ

Hà Thanh Thứ tư, ngày 25/07/2018 17:22 PM (GMT+7)
Theo nguồn tin của Dân Việt, vào chiều 24.7, Công an tỉnh Yên Bái đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Đồng Văn Toàn, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai và Phát triển quỹ đất thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.
Bình luận 0

img

Trụ sở Văn phòng Đăng ký đất đai và Phát triển quỹ đất thị xã Nghĩa Lộ.

Nguồn tin cho biết, ông Đồng Văn Toàn đã lợi dụng chức vụ quyền hạn được phân công để thực hiện kiểm kê, lập phương án hỗ trợ bồi thường sai với thực tế; thực hiện các phi vụ chung chi, mua bán đất trái quy định...

Chiều 25.7, PV Dân Việt đã liên hệ với ông Mạc Văn Khải, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Nghĩa Lộ. Ông Khải cho biết: Vào 16h hôm qua (24.7), chúng tôi đã nhận được công văn của Cơ quan điều tra Công an tỉnh Yên Bái, nội dung thông báo về việc ra quyết định bắt tạm giam đối với đảng viên Đồng Văn Toàn, thuộc đảng bộ Thị xã Nghĩa Lộ, lý do vi phạm pháp luật về tài chính – kế toán. Căn cứ vào công văn này, chúng tôi đã ra quyết định đình chỉ sinh hoạt đảng đối với ông Đồng Văn Toàn, chức vụ Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai và Phát triển quỹ đất thị xã Nghĩa Lộ.

“Chúng tôi đã thực hiện theo đúng quy định điều lệ đảng, sau khi cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố, đảng bộ ra quyết định đình chỉ sinh hoạt đảng để cơ quan điều tra thực hiện nhiệm vụ” – ông Khải nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem