Phát hành thẻ Citibank ACE Life Mastercard Bạch kim

Thứ bảy, ngày 15/12/2012 09:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 14.12, Ngân hàng Citibank VN và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”) đã làm lễ ký kết hợp tác phát hành thẻ tín dụng mang tên "Citibank ACE Life Mastercard hạng Bạch kim".
Bình luận 0

Đây là thẻ tín dụng đồng thương hiệu được thiết kế với những chức năng mới, những chương trình ưu đãi và đặc quyền đẳng cấp quốc tế xuất hiện lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng "Citibank ACE Life Mastercard" hạng bạch kim, ngoài những đặc quyền và ưu đãi đặc biệt khi mua sắm và thanh toán cho các hoạt động chi tiêu trên toàn cầu, họ còn được bảo vệ với gói bảo hiểm toàn diện, bao gồm cả bảo hiểm du lịch, bảo hiểm sự cố du lịch, bảo hiểm về y tế, bảo hiểm nhà cửa, bảo hiểm mua sắm lẫn bảo hiểm các chi phí phát sinh do gian lận, v.v...

Thẻ tín dụng Citibank ACE Life Mastercard hạng bạch kim được chấp nhận giao dịch tại hơn 30 triệu điểm bán lẻ, có thể rút tiền mặt tại 1,8 triệu máy ATM của Citibank và hệ thống Mastercard trên toàn thế giới; thẻ duy nhất tại Việt Nam cho phép khách hàng có thể tận hưởng hàng ngàn đặc quyền và ưu đãi trên hơn 30 quốc gia.

Khách hàng sử dụng thẻ được tận hưởng chương trình điểm thưởng và tiền hoàn lại khi chi tiêu; được hoàn lại lên đến 5% khi thanh toán phí bảo hiểm của ACE Life. Điều đặc biệt là tiền hoàn lại và điểm thưởng không bao giờ hết hạn. Khách hàng sử dụng thẻ còn được giảm giá đặc biệt tại nhiều sân golf Việt Nam và trên thế giới, giảm giá đặc biệt và chương trình tặng một đêm miễn phí tại nhiều khách sạn, hỗ trợ khẩn cấp với đường dây tư vấn quốc tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem