Phê chuẩn khởi tố một công an liên quan

Thứ năm, ngày 23/06/2011 03:55 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 22.6, đại diện Viện KSND TP. Nha Trang cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố của Cơ quan CSĐT Công an TP.Nha Trang đối với bị can Nguyễn Trọng Hiếu - công an viên xã Diên Phú, huyện Diên Khánh về tội “gây thương tích cho người khác trong khi thi hành công vụ”.
Bình luận 0

Cuối tháng 2.2011, vụ CSGT huyện Diên Khánh gây thương tích nặng nề cho anh Huỳnh Tấn Nam, 21 tuổi, nhân viên bảo vệ Tổng kho DFC ở Vĩnh Phương, Nha Trang, Khánh Hòa.đã được CSĐT khởi tố cùng quyết định khởi tố bị can Nguyễn Trọng Hiếu với tội danh trên nhưng chưa được VKS phê chuẩn, với lý do làm rõ thêm hành vi đánh anh Nam.

Vụ án tuy đơn giản nhưng diễn tiến điều tra, khởi tố quá chậm (bốn lần dựng lại hiện trường, cách nhau nhiều tháng, lại chỉ khởi tố một trong hai công an có liên quan làm nạn nhân, gia đình rất bức xúc, nhiều lần gửi đơn đến các cơ quan chức năng địa phương và T.Ư đề nghị can thiệp giải quyết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem