Phi Thanh Vân tạm ngưng nghệ thuật vì stress

Thứ ba, ngày 24/05/2011 06:33 AM (GMT+7)
Nữ hoàng dao kéo cho biết cô sẽ tạm ngưng nhận phim cũng như đi hát một thời gian ngắn vì những dự án riêng của mình.
Bình luận 0

Phủ nhận tin đồn tạm ngưng đóng phim và ca hát để sinh con, hay do trong thời gian qua bị lên án quá nhiều là một trong những thảm họa của Vpop, Phi Thanh Vân cho biết cô phải ngừng đi diễn cũng như từ chối rất nhiều kịch bản, những vai diễn thú vị bởi cô đang bị stress rất nặng trên vai trò là giám đốc của Công ty Những Hòn Đảo Nhỏ - một công ty truyền thông do người đẹp thành lập mới đây.

Do không thể kham một lúc nhiều việc, sợ bị quá sức và không đảm nhiệm tốt từng công việc nên Phi Thanh Vân quyết định ngừng tất cả để tập trung cho phát triển công ty. Đây quả là một quyết định khó khăn bởi với nữ hoàng dao kéo thì đóng phim và ca hát là niềm đam mê lớn nhất.

Sau khi công ty phát triển vào guồng ổn định, Phi Thanh Vân sẽ tiếp tục nhận phim và phát hành album vol.02 của mình. Nàng Phương Trinh của Cô gái xấu xí nhận được sự khích lệ và ủng hộ của ông xã khi tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để làm bà chủ kinh doanh. Hơn nữa, dù bận rộn nhưng ngoài công việc hành chính, người đẹp có nhiều thời gian dành cho gia đình và ông xã sau nhiều năm cứ tối ngày ở phim trường.

Công ty Những Hòn Đảo Nhỏ của Phi Thanh Vân hiện đang thực hiện bộ phim điện ảnh Ớt đỏ. Người đẹp đang trong quá trình casting diễn viên và bộ phim dự định sẽ ra rạp vào cuối năm nay. Cũng trong giai đoạn này, Phi Thanh Vân và ông xã liên tục phải đi lại giữa Thái Lan và Việt Nam để thảo luận những bản hợp đồng mới.

Cùng xem những hình ảnh năng động của Phi Thanh Vân trong vai trò giám đốc:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo Bưu điện Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem