Phía sau chiếc thẻ đỏ của Samson

Thứ ba, ngày 19/04/2011 16:39 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Cú đạp chân rất thô của Samson vào lưng Châu Phong Hòa trong trận Đồng Tháp - Ninh Bình có thể bắt nguồn từ cái đầu nóng khi mà Samson liên tục bị "đánh kín" trước đó.
Bình luận 0

Thế nhưng nhiều người tinh ý nhận ra rằng, phía sau tấm thẻ đỏ mà Samson phải nhận có thể là thái độ muốn ra đi của cầu thủ này khi giai đoạn 1 chuẩn bị kết thúc.

Hồi đầu mùa bóng, đã có tin Samson cập bến Hà Nội T&T bằng cách xé hợp đồng đội bóng cũ. Phía Đồng Tháp muốn giữ người bèn ra giá 500.000 USD để giải phóng Samson. Cái giá ấy quá "chát" khiến Hà Nội T&T chùn tay và Samson phải ở lại một cách miễn cưỡng khi Đồng Tháp đồng ý trả thêm 100.000 USD ngoài 120.000 USD tiền lương.

Ai cũng hiểu Samson có giá trị thế nào với Đồng Tháp và khả năng của cầu thủ này ngày càng khiến người ta kinh ngạc. Song từng ấy năm ở Việt Nam, Samson thừa hiểu những ngóc ngách và biết cách làm thế nào để có nhiều tiền hơn.

Ở trận đấu với V.Ninh Bình, ngay cả khi Samson bị đuổi thì Đồng Tháp vẫn thắng vì đối thủ của họ quá yếu. Nếu gặp đối thủ mạnh hơn mà thiếu vắng Samson, Đồng Tháp có thể phải nhận kết cục cay đắng trên sân nhà. Bây giờ thì Samson hiểu rằng, Đồng Tháp phụ thuộc vào anh như thế nào và cái giá của mình tăng đến đâu khi anh vẫn đang cùng Merlo của SHB. Đà Nẵng dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Bởi vì Đồng Tháp vẫn nghèo, họ có thể kiên cường trong từng trận đấu nhưng không thể kiên cường khi những thủ đoạn lôi kéo cầu thủ một cách không hợp pháp vẫn diễn ra ngang nhiên. Chiếc thẻ đỏ của Samson hóa ra không hề đơn giản chút nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem