Dân Việt giao lưu trực tuyến với diễn viên phim "Sinh tử" chiều mai

NNTN/Dân Việt Chủ nhật, ngày 16/02/2020 12:00 PM (GMT+7)
Trước sức hút ngày càng nóng của bộ phim truyền hình “Sinh tử”, báo NTNN/Dân Việt tổ chức buổi Giao lưu trực tuyến với dàn diễn viên phim “Sinh tử” vào 14h chiều ngày mai, thứ hai 17/2. Trân trọng kính mời quý độc giả đặt câu hỏi giao lưu với các vị khách mời ngay từ bây giờ.
Bình luận 0

img

Các nghệ sĩ tham dự giao lưu gồm có: NSND Hoàng Dũng (vai Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa), diễn viên Chí Nhân (vai Trần Bạt) và diễn viên Thanh Hương (vai nhà báo Hoàng Ngân).

Với đề tài chống tham nhũng đang nóng bỏng trong xã hội, “Sinh tử” đang được khán giả đón nhận nồng nhiệt và hồi hộp theo dõi diễn biến bộ phim. Có thể nói, đây là lần đầu tiên truyền hình Việt Nam có một bộ phim đi sâu phản ánh hoạt động nội bộ cơ quan chính quyền một tỉnh, hoạt động của các cơ quan như viện kiểm sát, công an. Lần đầu tiên công chúng được chứng kiến đời sống của quan chức trên phim, cách họ thực hiện công vụ, cách họ sống ra sao.

img

NSND Hoàng Dũng - vai Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa

“Sinh tử” cho người dân hiểu được thủ đoạn của nhóm lợi ích là như thế nào, tại sao có nhiều đại gia như thế. Đường đi nước bước từ lúc họ lập dự án, phát triển thôn tính ra làm sao. Không dựa vào hồ sơ từ viện kiểm sát, vì kịch bản được sự trợ giúp của viện kiểm sát ban đầu đã “bị” đạo diễn Đỗ Thanh Hải yêu cầu thay đổi. Những vụ án trong “Sinh tử” được biên kịch cho biết, hoàn toàn dựa trên… sự tưởng tượng của nhà văn.

img

Diễn viên Thanh Hương - vai nhà báo Hoàng Ngân

Phim “Sinh tử” do Nguyễn Khải Hưng, Mai Hiền đồng đạo diễn cùng sự tham gia của dàn diễn viên: Hoàng Dũng, Trọng Trinh, Việt Anh, Mạnh Trường, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam, Thúy Hà, Chí Nhân, Quỳnh Nga...

img

Diễn viên Chí Nhân - vai Trần Bạt

Với 3 nhân vật quan trọng của bộ phim “Sinh tử”: Chủ tịch tỉnh Việt Thanh - Trần Nghĩa, con trai Chủ tịch tỉnh – Giám đốc Sở Kế hoạch – Đầu tư Trần Bạt, và nhà báo chống tham nhũng Hoàng Ngân, các khách mời sẽ trả lời và chia sẻ những điều vô cùng thú vị trong bộ phim “Sinh tử”.

Trân trọng kính mời quý độc giả theo dõi và gửi câu hỏi giao lưu với các khách mời theo email: baodanviet@gmail.com hoặc comment dưới bài viết này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem