Diễn viên “Về nhà đi con” tham gia phim về bạo hành gia đình "Sống gượng"

M.T Thứ hai, ngày 16/09/2019 18:30 PM (GMT+7)
Thúy Hà, diễn viên đảm nhận hai vai trong “Về nhà đi con” (nhân vật người vợ của ông Sơn trước khi qua đời và cô bán hoa tên Hạnh), tham gia diễn xuất trong “Sống gượng” dài 30 tập của TFS trên HTV9.
Bình luận 0

Sau thành công của dàn diễn viên “Về nhà đi con”, cái tên Thúy Hà cũng được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, trước đó, nữ diễn viên đã tham gia đóng nhiều phim. Vai Vân, người vợ chịu đựng ông chồng vũ phu trong “Sống gượng” cũng là một vai đáng nhớ của Thúy Hà. Phim dựa theo truyện dài cùng tên của Lê Tuyết, được phát sóng từ 7/9 trên HTV9.

img

Một cảnh trong phim "Sống gượng". Ảnh: TFS.

Tham gia còn có dàn diễn viên Lê Chi Na, Nguyễn Quang Sự, Quang Thái, Tùng Dương, Minh Ánh…

Trong phim, đạo diễn Phạm Nhuệ Giang vẽ lên khung cảnh của vùng quê miền Bắc, nơi nạn bạo hành trong gia đình vẫn đang bùng phát.

img

Thúy Hà vào vai Vân trong "Sống gượng", người vợ bị chồng hành hạ khi đi bước nữa. Ảnh: TFS.

Thông qua nhân vật nữ Như Ngọc (Lê Chi Na), người xem sẽ thấy được bức tranh cuộc sống gia đình từ thuở bé bên mẹ, người thân và những tình bạn thơ ấu của cô trong hoàn cảnh bố Như Ngọc đã mất và mẹ đi lấy chồng.

Nhưng tất cả những ký ức cuộc sống mà Như Ngọc trải qua cho đến lúc trưởng thành mang dấu ấn đậm nét về bạo lực gia đình. Đến khi cô lấy chồng, người chồng vốn là một nghệ sĩ chơi nhạc, kiêm thầy giáo dạy nhạc nhưng lại là hung thần trong gia đình nhỏ của cô.

img

Đoàn làm phim tại hiện trường.

Nạn bạo hành trong gia đình là vấn đề phải được loại bỏ. Dù là nạn nhân hay là người gây ra bạo hành đều khốn khổ và không lối thoát.

Qua câu chuyện xúc động về một nhân vật nữ Như Ngọc rất Việt Nam, kịch bản “Sống gượng” chuyển tải thông điệp ngoài lòng thương yêu, sự kiềm chế cảm xúc bản thân để gia đình được êm ấm, thì hơn hết, giá trị bình đẳng trong gia đình và quyền được sống đúng với phẩm giá của người phụ nữ cần được coi trọng. Nếu là nạn nhân của bạo hành, họ cần đứng lên khi mọi sự “cam chịu”,“nhẫn nhịn” không đem lại kết quả.

Phim phát sóng lúc 22g00 từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên HTV9.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem