“Hoa hồng trên ngực trái” tập 31: Bảo tỏ tình cực “gắt” khiến Khuê hoảng hồn

Đặng Dung Thứ tư, ngày 20/11/2019 16:20 PM (GMT+7)
Trong tập 31 phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sóng tối nay trên kênh VTV3, Bảo (Hồng Đăng) sau khi có tý men đã mạnh dạn tỏ tình với “ngôi sao Khuê” đẹp nhất lòng anh.
Bình luận 0

img

Phim truyền hình “Hoa hồng trên ngực trái” đang nhận được sự yêu mến của khán giả truyền hình, ngày xem phim càng hấp dẫn và lôi cuốn với nhiều tình tiết khó đoán. Một cặp đôi đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của fans “Hoa hồng trên ngực trái” là Bảo – Khuê.

Tập 31 “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ là bước chuyển quan trọng trong tình cảm của hai nhân vật này. Sau khi San (Diệu Hương) trở về Hà Nội. Bảo nhân cơ hội tỏ tình với Khuê. Anh nắm tay cô và nói: “Hai đứa nhỏ ngủ chưa? Đi ra với tôi nhé. Tôi muốn chỉ cho em thấy ngôi sao mà tôi thích nhất, đẹp nhất, sáng nhất và cũng dịu dàng nhất. Đó là ngôi sao Khuê”.

img

Đứng trước Bảo, liệu Khuê có bị rung động? Khuê có đi ngắm sao cùng Bảo hay sẽ thẳng thừng từ chối anh?

Ở một diễn biến khác, tập 31 “Hoa hồng trên ngực trái” là cuộc nói chuyện giữa luật sư Dung (Kiều Thanh) và Khuê. Chưa biết nguyên nhân do đâu mà Khuê đến tìm gặp Dung để hỏi về chuyện của Thái. Không nói nhiều, Dung phát ngôn gây sốc khiến Khuê hoảng hồn: “Chị là người làm luật, về cơ bản chị không có bất cứ xung đột gì về chuyện làm ăn với chồng cũ của em cả. Cái anh ta nợ chị là mạng người, là mạng sống của em gái chị, là đứa con của em gái chị”.

img

Cũng trong tập 31 “Hoa hồng trên ngực trái”, San khó khăn khi công ty cô gặp “phốt” lớn. Chưa biết hai cháu nhỏ do ăn bánh sữa mà ngộ độc hay vì nguyên nhân gì khác nhưng San đã đứng ra chịu trách nhiệm và lo toàn bộ chi phí khám chữa với mong muốn gia đình các em không làm lớn chuyện. Chưa kịp thở phào thì báo chí đã vào cuộc và điều này khiến San thực sự lo lắng.

San sẽ giải quyết “phốt” này thế nào? Chuyện tình của Khuê và Bảo có tiến triển gì mới? Câu trả lời sẽ có trong tập 31 phim truyền hình “Hoa hồng trên ngực trái” phát sóng lúc 21h30 tối nay, 20/11 trên kênh VTV.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem