“Sinh tử” tập 10: “Cáo già” Mai Hồng Vũ bị “sờ gáy”, Hoàng sợ xanh mặt

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 15/11/2019 13:19 PM (GMT+7)
Trong trích đoạn giới thiệu “Sinh tử” tập 10, cơ quan chức năng đã bắt đầu mở rộng điều tra vụ án và Vũ, Hoàng khả năng cao sẽ bị sờ gáy.
Bình luận 0

Trong tập 10 “Sinh tử”, Hoàng mỏ (Trọng Hùng) tiếp tục rải tiền để nhờ sự giúp đỡ của Viện Kiểm sát. Nhìn thấy nguy cơ đường dây chạy án bị bại lộ, Viện phó Viện Kiểm sát cương quyết không nhận "quà quê" và khẳng định "không giúp gì cho anh được đâu".

img

Hành động cương quyết của Viện phó Viện Kiểm sát khiến Hoàng mỏ lo toát mồ hôi hột.

Tập 10 “Sinh tử” cho thấy Thông (Doãn Quốc Đam) được phen lao đao sau khi Tỵ lật lại lời khai. Mặc dù đã buộc Tỵ nhận tội danh rõ ràng, tuy nhiên do vẫn phải "diễn như thật", Thông đề nghị mở rộng điều tra liên quan đến vụ mỏ đá bị sập gây chết người.

"Không loại trừ bất cứ ai có liên quan nghi vấn. Đặc biệt là chủ mỏ đá Lê Hoàng. Và cả Mai Hồng Vũ - người đã lập ra dự án mỏ đá đầu tiên", Giám đốc cơ quan công an điều tra nhấn mạnh với Thông.

Sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng, dự đoán sang đến tập 11 “Sinh tử” sẽ còn nhiều diễn biến gay cấn, có khả năng Mai Hồng Vũ và Hoàng mỏ sẽ bị “sờ gáy”.

img

Ở một diễn biến khác trong tập 10 “Sinh tử”, Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường đã tới gặp Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) và mong được giúp đỡ. Với mong muốn làm yên Việt Thanh, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa thẳng thắn thừa nhận từng có ý giúp "nhóm lợi ích" bằng cách làm hạ nhiệt vụ án xuống.

Điểm nhấn trong tập 10 “Sinh tử” có lẽ là phát của "tiểu tam" Trinh (Quỳnh Nga). Cô nói rằng mối quan hệ của mình với Trần Bạt (Chí Nhân) chỉ là cô "mượn tạm" chồng lúc vợ người đi vắng. Khi nào vợ anh trở lại thì cô trả anh “nguyên đai nguyên kiện” về cho gia đình của mình.

“Sinh tử” tập 10 sẽ lên sóng lúc 21h00 thứ sáu (15/11) trên kênh truyền hình VTV1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem