Thêm một câu chuyện ám ảnh về chủ đề cấm kỵ được đưa lên màn ảnh

P.N Thứ sáu, ngày 20/09/2019 20:32 PM (GMT+7)
Câu chuyện được truyền tai trong giới điện ảnh từ các đạo diễn mới vào nghề về một bộ phim bị cấm vĩnh viễn về độ ám ảnh và rùng rợn. Bộ phim trở thành một chủ đề cấm kỵ khi được cho là đã làm khán giả đột quỵ ngay tại buổi chiếu thử.
Bình luận 0

“Warning: Do not Play – Khung hình chết chóc” là một bộ phim kinh dị, bí ẩn lấy cảm hứng từ những truyền thuyết đô thị nổi tiếng tại Hàn Quốc. Bộ phim kể về một tác phẩm điện ảnh bí ẩn gây nên những cái chết bất thường trong buổi chiếu thử làm cho tác phẩm này bị cấm chiếu vĩnh viễn và không ai được phép nhắc đến nó.

img

Không chịu kém cạnh với châu Âu và Bắc Mỹ, nền điện ảnh châu Á kết thúc tháng 9 này với một bộ phim về truyền thuyết đô thị “Khung hình chết chóc” đến từ Hàn Quốc. Câu chuyện được truyền tai trong giới điện ảnh từ các đạo diễn mới vào nghề về một bộ phim bị cấm vĩnh viễn về độ ám ảnh và rùng rợn. Bộ phim trở thành một chủ đề cấm kỵ khi được cho là đã làm khán giả đột quỵ ngay tại buổi chiếu thử.

Đạo diễn Jae-Hyun (Jin Seon-Kyu) của bộ phim ám ảnh đó đã mất đi sự nghiệp và trở nên điên loạn, ôm theo những bí mật rùng rợn nhất biến mất. Sự bí ẩn ma mị của lời đồn lại càng khiến Mi-Jung (Seo Ye-Ji) - cô nàng tân binh quyết tâm phớt lờ mọi sự cảnh báo để tìm kiếm kịch bản đó với hy vọng sẽ giành được hào quang danh vọng.

img

Mi-Jung đã tìm được những tư liệu còn sót lại của bộ phim bị nguyền rủa đó. Bộ phim đã khiến cô bị cuốn vào nó, không còn phân biệt được mình đang ở thực tại hay đang chính trong bộ phim. Thay gì sợ hãi tránh xa, Mi-Jung như một con thiêu thân, xem đó như một cơ hội để đánh đổi mạng sống của mình giành lấy hào quang danh vọng. 

Sự đan xen giữa thực tại và ảo giác từ bộ phim bị nguyền rủa sẽ tạo nên những tình tiết “xoắn não”. Người xem dường như cũng bị cuốn vào bí ẩn và những điều cấm kỵ, tạo nên cảm giác vừa mới lạ, kích thích vừa hồi hộp, căng thẳng. Đây cũng là điểm mới lạ từ dòng phim kinh dị của Hàn Quốc không đi theo những lối mòn trước đó, tạo nên sự khác biệt đối với các tác phẩm Âu Mỹ khi kể về những truyền thuyết đô thị.

“Warning: Do not Play – Khung hình chết chóc” như để khán giả chuẩn bị tâm lý cho một bữa tiệc phim kinh dị hoành tráng trong mùa Halloween sắp tới. Bộ phim sẽ chính thức công chiếu vào ngày 27/9 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem