Thu Trang đối đầu Kiều Minh Tuấn, bảo vệ Anh Tú trong “Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử”

Minh Châu Chủ nhật, ngày 26/01/2020 10:46 AM (GMT+7)
Chị Mười Ba tin tưởng đàn em của mình là Kẽm Gai không phải kẻ giết người. Đây cũng là lúc cô phải đối diện với một băng đảng đáng sợ hơn cả Bi Long.
Bình luận 0

Ngày 25/1 (tức mùng 1 Tết), nghệ sĩ Thu Trang tung ra trailer đầu tiên của bộ phim “Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử”. Đây là phần tiếp theo của hai dự án của nữ nghệ sĩ là web-drama “Thập Tam muội” và phim điện ảnh “Chị Mười Ba” phát hành năm 2019.

Thông qua đoạn trailer dài hơn 1 phút, khán giả thấy được “Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử” có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như: Kiều Minh Tuấn, Anh Tú, Tiến Luật, Phát La, Châu Bùi.

Sau khi ra tù, Kẽm Gai (Anh Tú) tiếp tục làm việc dưới trướng của chị Mười Ba (Thu Trang). Với sự giúp đỡ của chị đại, Kẽm Gai không còn bán bánh mì nhỏ lẻ bên đường như trước mà được giao quyền quản lý một gara. Ở đây, anh có chỗ ăn, chỗ ngủ đàng hoàng. Điều đặc biệt, Kẽm Gai có cơ hội gặp Lyn (Châu Bùi). Cả hai nảy sinh tình cảm và trao cho nhau hai nụ hôn nồng cháy.

Với những hình ảnh trên, nhiều người cho rằng Kẽm Gai sẽ có cuộc sống bình yên, hạnh phúc sau khi ra tù. Nhưng không, anh tiếp tục bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi xuất hiện ở nơi Đức Mad (Phát La) bị giết. Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong vụ án mạng này. Đàn anh của Đức Mad (Kiều Minh Tuấn) cho người truy đuổi Kẽm Gai.

Chị Mười Ba luôn tin tưởng vào Kẽm Gai, một mực khẳng định anh không phải người giết hại Đức Mad. Đây cũng chính là thời điểm chị đại phải đối đầu với một băng đảng đáng sợ hơn của Bi Long. Điều rùng rợn, ở gần cuối trailer, khán giả trông thấy Kiều Minh Tuấn cầm một hũ hài cốt có in hình và tên của Kẽm Gai.

Chỉ với hơn 1 phút, trailer “Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử” khiến khán giả không khỏi tò mò. Đặc biệt, sự tham gia diễn xuất của Kiều Minh Tuấn càng khiến dân tình hứng thú. Bộ phim “Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử” sự kiến khởi chiếu vào ngày 27/3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem