Tiểu Long Nữ phiên bản web-drama bị “ném đá” vì scandal bán dâm, khoe thân

P.N Thứ hai, ngày 19/08/2019 00:26 AM (GMT+7)
Từ Đông Đông bị công chúng “ném đá” nặng nề trước thông tin đảm nhận vai nữ chính trong “Thần điêu đại hiệp” phiên bản web-drama.
Bình luận 0

Gần đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin phim “Thần điêu đại hiệp” phiên bản web-drama đang trong quá trình ghi hình ở Hoành Điếm (Trung Quốc). Dàn diễn viên tham gia diễn xuất hầu hết đều là những gương mặt mới. Cũng như nhiều phiên bản khác, công chúng thường quan tâm đến người đảm nhận vai Tiểu Long Nữ. Được biết, người đảm nhận vai Tiểu Long Nữ là Từ Đông Đông.

img

img

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Từ Đông Đông là một trong những diễn viên, người mẫu có tiếng. Cô sở hữu thân hình bốc lửa, “đốt mắt” người nhìn. Từ Đông Đông không ngại việc chụp ảnh khoe đường cong nóng bỏng nên cô được mọi người gọi là “Kim Kardashian Trung Quốc”.

Chính vì liên tục có những hình ảnh khoe thân quá đà và từng vướng scandal bán dâm, Từ Đông Đông vấp phải phản đối của khán giả sau khi truyền thông Trung Quốc đưa tin cô sẽ là người đảm nhận vai nữ chính của “Thần điêu đại hiệp” phiên bản web-drama. Họ cho rằng đây là một quyết định sai lầm của ê-kip làm phim.

img

img

Theo cộng đồng mạng Trung Quốc, nhân vật Tiểu Long Nữ trong “Thần điêu đại hiệp” được biết đến với hình tượng băng thanh ngọc khiết. Trong khi đó, Từ Đông đông quá gợi cảm, quá “xôi thịt”, không có nét thoát tục nên không phù hợp với vai diễn này: “Yêu cầu ê-kip làm phim đổi nữ chính nếu không muốn bị tẩy chay”, “Tiểu Long Nữ sở hữu nét đẹp thoát tục còn Từ Đông Đông lại quá xôi thịt và từng vướng scandal bán dâm. Chẳng lẽ ê-kip muốn khán giả nhìn thấy Tiểu Long Nữ lại nhớ đến một cô gái đi khách?”, “Cô ấy mà vào vai Tiểu Long Nữ sẽ vấy bẩn hình tượng ấy và tác phẩm của Kim Dung”, “Dù cố cũng chẳng qua nổi Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi”, “Cô ấy đẹp nhưng không phải nét đẹp cần có ở một Tiểu Long Nữ”…

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem