Trường Giang – Quang Huy “thở phào” vì “30 chưa phải Tết” qua ải kiểm duyệt

P.N Thứ hai, ngày 20/01/2020 08:18 AM (GMT+7)
“30 chưa phải Tết” sẽ ra rạp đúng mùng 1 Tết 2020 (ngày 25/1/2020) như dự kiến ban đầu, sau một thời gian lo lắng, hồi hộp chờ đợi kiểm duyệt.
Bình luận 0

Sau nhiều ngày chờ đợi, lo lắng, dự án phim điện ảnh “30 chưa phải Tết” của đạo diễn Quang Huy, với sự tham gia diễn xuất của danh hài Trường Giang, đã chính thức được cấp giấy phép phát hành từ Cục Điện ảnh. Điều này đồng nghĩa với việc, “30 chưa phải Tết” sẽ ra rạp theo đúng dự kiến ban đầu là ngày 25/1 sắp tới (tức mùng 1 Tết Nguyên đán 2020).

img

Đạo diễn Quang Huy chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận được thông báo sẽ có giấy phép phổ biến phim “30 chưa phải Tết” sau khi chúng tôi nộp bản phim lưu chiểu đúng theo bản đã được duyệt. Bằng tinh thần lắng nghe, nghiêm túc tôn trọng Luật Điện ảnh và các cơ quan quản lý nhà nước, sự kiên trì bảo vệ tác phẩm của chúng tôi cùng sự cởi mở chia sẻ tầm nhìn sáng tác từ Hội đồng duyệt phim và Cục Điện ảnh, chúng tôi vẫn giữ được câu chuyện nguyên vẹn ý nghĩa, thông điệp của mình.

Thật may mắn vì điều khiến tôi lo lắng nhất đã không xảy ra, đó là mất đi cảm xúc của tôi tạo ra, cảm xúc luôn là yếu tố quan trọng nhất trong các bộ phim của tôi. Thật nhàm chán nếu xem một bộ phim mà không có cảm xúc, nhất là một bộ phim gia đình. Tôi cảm kích tất cả những lời hỏi thăm động viên và cầu nguyện của những đồng nghiệp, bạn bè, ê-kip và khán giả dành cho bộ phim “30 chưa phải Tết”!”.

img

Thời gian qua, dư luận đang xôn xao trước thông tin dự án phim điện ảnh “30 chưa phải Tết” của đạo diễn Quang Huy, có sự tham gia diễn xuất của Trường Giang, gặp khó khăn trong quá trình kiểm duyệt. Bộ phim từng đứng trước nguy cơ mất trắng 22 tỷ đồng. Được biết, lý do khiến phim gặp khó khăn như vậy là bởi nội dung có chứa tình tiết liên quan đến Phật giáo.

Biết được thông tin này, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lo lắng: “Tôi có gọi điện nói chuyện với anh Huy thì được thông báo tình hình khá căng thẳng. Bao nhiêu là tiền như thế, phải 20 tỷ đồng chứ có ít đâu, bây giờ chưa biết có ra rạp được không, bảo sao không lo lắng. Tôi nghe tin mà cũng xót nữa chứ đừng nói chi đấy là tiền của tôi”.

img

Diễn viên hài Thu Trang động viên Trường Giang và ê-kip “30 chưa phải Tết”: “Đây là điều không ai mong muốn. Trường Giang là bạn thân của Trang, mọi người đều biết mà. Nhưng nếu như không phải bạn thân thì Trang cũng rất hy vọng "30 chưa phải Tết" sẽ được ra rạp đúng ngày. Cũng là người làm sản xuất phim, Trang hiểu rõ nỗi lo của Trường Giang và anh Quang Huy ở thời điểm này”. Nữ diễn viên khẳng định luôn ủng hộ danh hài xứ Quảng trong mọi hoàn cảnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem