Puyol tin Barca sẽ bắt kịp Real

Thứ năm, ngày 12/01/2012 16:22 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù đang bị Real Madrid bỏ xa 5 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, song thủ quân Carles Puyol của Barcelona vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng anh và các đồng đội sẽ sớm san bằng cách biệt với Los Blancos.
Bình luận 0

Với trận hòa 1-1 trước Espanyol hồi cuối tuần qua, Barca đã bị Real bỏ xa tới 5 điểm tại La Liga. Tuy nhiên, Puyol vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng đội bóng xứ Catalan sớm san bằng cách biệt với đại kình địch của mình.

img
 

Theo tuyển thủ Tây Ban Nha, chiến thắng 3-1 trước Real trong trận El Clasico diễn ra tại sân Bernabeu hồi đầu tháng 12.2011 sẽ là một động lực không nhỏ giúp anh và các đồng đội tiếp tục bám đuổi “Kền kền trắng”.

Puyol phát biểu trên trang web chính thức của Barca: “5 điểm là một khoảng cách đáng kể giữa Real với Barca hiện nay, nhưng nó không phải là không thể san lấp. Chắc chắn, chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng chứ không bao giờ bỏ cuộc. Mục tiêu của Real ở La Liga mùa này vẫn là bảo vệ được ngôi vô địch”.

Vạo rạng sáng mai, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân Estadio Reyno de Navarra của Osasuna tại vòng 1/16 Copa del Rey. Ở trận lượt đi, họ đã giành chiến thắng tại Nou Camp với tỷ số 4-0. Nếu vượt qua Osasuna, Blaugrana sẽ chạm trán với Real tại vòng tứ kết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem