Quá đẹp, phu nhân tân Phó Tổng thống Brazil hút mọi ống kính

Thứ năm, ngày 06/01/2011 18:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù ngày 1-1 vừa qua là ngày nhậm chức của tân phó Tổng thống Brazil Michel Temer nhưng mọi sự chú ý lại đổ dồn về phu nhân Marcela Temer, bởi bà... quá đẹp.
Bình luận 0

Báo giới đã dành không ít lời khen cho bà Marcela Temer, 27 tuổi, một cựu người mẫu hiện đang tiếp tục theo đuổi sự nghiệp luật.

img
Bà Marcela Temer trong lễ nhậm chức của chồng - tân phó Phó Tổng thống Brazil.

Mặc dù khoảng cách tuổi tác giữa phu nhân Marcela và phó Tổng thống Michel khá xa (ông Michel 70 tuổi) nhưng bà chia sẻ, đối với bà, khoảng cách tuổi tác không phải là điều quan trọng.

Nhiều hãng thông tấn lớn trên thế giới không ngớt lời khen ngợi phu nhân của tân phó Tổng thống Michel Temer.

Hãng tin Reuters cho biết, bà Marcela gặp ông Michel Temer vào bảy năm trước, trong một sự kiện được tổ chức ở Sao Paulo. Sau đó ông Michel đã xin số điện thoại của bà. Năm 2003, hai người đã tổ chức đám cưới và có một con trai.

Thông tin về lễ nhậm chức long trọng của tân phó Tổng thống Brazil Michel Temer đều được đưa lên trang nhất của các báo địa phương vào vài ngày trước. Có người đã gọi bà Marcela là đệ nhất phu nhân Carla Bruni của Brazil.

Tuy nhiên, ông Michel đáp lại: “Vợ tôi chỉ là mẹ của con tôi, không phải là Carla Bruni của Brazil”.

Theo HP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem