Quái vật truyền thuyết thường xuất hiện ở đâu?

Thứ hai, ngày 18/11/2013 12:46 PM (GMT+7)
Những điểm đến gắn với truyền thuyết về quái vật luôn thu hút sự tò mò của nhân loại.
Bình luận 0

img 1. Chupacabra, Puerto Rico. Loại quái vật giống sói và thường hút máu dê này được mô tả là xuất hiện tại khá nhiều nơi ở Trung Mỹ, Tây và Nam Mỹ nhưng nơi đầu tiên có người khẳng định nhìn thấy nó là ở Puerto Rico, thu hút khá nhiều người tò mò tìm tới.
img 2. Sâu tử thần, Mông Cổ. Trên sa mạc Gobi hoang vắng, có một loài sâu dài tới cả mét, chứa nọc độc chết người được coi là “hung thần” của người adan nơi đây. Dù mới chỉ thấy xuất hiện trong sách truyện, nhiều người vẫn sợ hãi khi phải vượt Gobi một mình.
img 3. Người tuyết, Tây Tạng. Tương truyền, trên những dãy núi cao vút quanh năm tuyết phủ của Tây Tạng, có những nơi trú ẩn của giống người tuyết khổng lồ không hề thân thiện với con người.
img 4. Người cá, Israel. Rất nhiều người ở vùng Kiryat Yam, Israel khẳng định họ từng nhìn thấy người cá trong khu vực. Chính quyền thậm chí đã treo thưởng cả triệu USD cho ai chụp được bức ảnh của người cá này.
img 5. Quái vật Bunyip, Australia. Một loài quái vật hình thù kỳ dị, sống dưới nước và ăn thịt người luôn được những thổ dân Australia truyền tai nhau. Theo họ, chúng cư trú ở những khu vực hẻo lánh phía Đông Nam đất nước.
img 6. Gấu Nandi, Kenya. Loài gấu khổng lồ ăn thịt người này được cho là sinh sống ở miền Tây đất nước Kenya. Dù chưa ai tận mắt thấy chúng nhưng cũng chưa ai dám khẳng định chúng đã tuyệt chủng.
img 7. Hồ Loch Ness, Scotland. Vùng hồ nổi tiếng thuộc cao nguyên Scotland này thu hút khác nhiều du khách và các nhà nghiên cứu khoa học do có người từng chụp được bức ảnh loài thủy quái khá giống khủng long thời cổ đại.
Xzone (Theo Xzone)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem