Cước mobile ở Mỹ, Canada đắt nhất thế giới

Chủ nhật, ngày 24/10/2010 16:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo báo cáo mới nhất của Quỹ New America Foundation về tổng kết so sánh cước phí điện thoại di động trung bình hàng tháng của các quốc gia trên thế giới, người sử dụng ở Mỹ và Canada phải trả chi phí cao nhất.
Bình luận 0

Con số này được đánh giá trên mức cước phí sử dụng trung bình đối với các loại dịch vụ đàm thoại, nhắn tin và truyền tải dữ liệu. Theo đó, những nước nào có nhiều nhà mạng cạnh tranh, có lượt dùng thường xuyên sẽ lại càng có cước phí cao.

img
 

New America Foundation (NAF) đã tiến hành thu thập thông tin giá cước trên 11 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Hongkong, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển, Đài Loan, Anh và Mỹ, để xác định ở đâu có chi phí thấp nhất.

img
 

Mỹ và Canada là hai nơi đứng đầu bảng vì cước phí cao, trung bình mỗi tháng người sử dụng phải chi trả 67,70 USD tại Canada và 59,99 USD tại Mỹ cho cả ba dịch vụ trên. Hongkong và Ấn Độ có mức cước thấp nhất, lần lượt là 13,5 USD và 12,9 USD.

Theo Arstechnica

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem