Trò chơi xếp hình LEGO trên iPhone

Thứ hai, ngày 03/10/2011 10:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những người sử dụng iPhone có thêm ứng dụng mới là trò chơi xếp hình LEGO. Hãng LEGO của Đan Mạch có trách nhiệm thiết kế trò chơi này.
Bình luận 0

Trong tuần qua hãng LEGO ra thông báo về trò chơi tương tác mới trên iPhone, gọi là The Life of George (Cuộc sống của George). Thật là một sự kết hợp bất ngờ giữa LEGO và iPhones.

Trò chơi The Life of George cho phép người sử dụng iPhone xếp hình bằng những viên gạch LEGO, Sau đó chụp ảnh sản phẩm hoàn thành bằng chính camera của iPhone. Người chơi được thưởng điểm khi xếp hình nhanh và chính xác.

img

The Life of George là trò chơi có 12 cấp độ với nhân vật tên là George, là kỹ sưphần mềm vào ban ngày và là nhà thám hiểm vào ban đêm. Ở mỗi cấp độ người chơi phài xếp được 10 mô hình. Có thể chơi một mình hoặc chơi 2 người ganh đua với nhau. Ngoài ra còn có một chế độ gọi là "my life" (cuộc sống của tôi), cho phép người chơi tự tạo ra mô hình của riêng mình. Các mô hình tự làm có thể được lưu trữ trong sổ lưu niệm ảo của ứng dụng.

Hiện tại game này chỉ chạy trên hệ điều hành iOS và chỉ chơi được trên iPhone 4 và iPod touch. Sau này có thể hãng LEGO sẽ cho ra các phiên bản game này cho các hệ điều hành khác và được đưa lên Facebook.

Game The Life of George vừa được bán trong các cửa hàng của LEGO và cũng chỉ được bán trực tuyến trên website của LEGO với giá 29,99 USD.

Theo Digitaaltrends
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem