Sinh viên Việt bị đánh trọng thương ở Australia

Thứ sáu, ngày 06/07/2012 06:20 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 27.6, khi Tuấn đang trên đường từ nơi làm việc về nhà thì bị một nhóm người có hung khí đánh đập dã man và cướp tư trang.
Bình luận 0

Đại sứ quán Việt Nam tại Australia cho biết, nạn nhân là Dương Minh Tuấn (sinh năm 1991) tại TP.Hồ Chí Minh. Tuấn là sinh viên du học tự túc tại khoa Kế toán thuộc Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne và đã theo học được 18 tháng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 27.6, khi Tuấn đang trên đường từ nơi làm việc về nhà thì bị một nhóm người có hung khí đánh đập dã man và cướp tư trang.

Tuấn nhập viện tại Bệnh viện Royal Melbourne trong tình trạng bị thương khá nặng ở vùng đầu và mặt, gãy xương quai hàm và phải chờ phẫu thuật. Thông tin ban đầu cho biết đã có 3 người đàn ông bị bắt để phục vụ công tác điều tra.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia đã lập tức làm việc với Bộ Giáo dục và cơ quan Cảnh sát Australia yêu cầu tiến hành các biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền lợi của sinh viên Tuấn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem