Real đánh tiếng muốn có Nani

Thứ năm, ngày 28/04/2011 14:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Jose Mourinho đang có ý định chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Luis Nani của M.U khi mùa giải 2010-2011 kết thúc.
Bình luận 0

Dường như Mourinho đang muốn thực hiện công cuộc “Bồ Đào Nha hóa” Real Madrid. Hiện đội bóng Hoàng gia đang sở hữu một số cầu thủ trụ cột người Bồ như Ricardo Carvalho, Pepe và Cristiano Ronaldo.

img

Mới đây, “Người đặc biệt” đã bày tỏ mong muốn đưa tiền vệ Nani của M.U về Bernabeu để tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Real Madrid. Được biết, mức gia mà Real đưa ra là 25 triệu bảng.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi năm 2007, đây chính là mùa giải Nani thi đấu ấn tượng nhất. Với lối chơi kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm rất tốt, Nani đã phần nào khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” quên đi hình ảnh của Cristiano Ronaldo.

Tuy Nani đang là cầu thủ không thể thay thế bên cánh phải của M.U nhưng rất có thể Sir Alex Ferguson sẽ chấp nhận bán anh vào cuối mùa giải, vì Antonio Valencia đang thi đấu rất ấn tượng sau khi bình phục chấn thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem