Real giải quyết “hàng tồn” Mahamadou Diarra

Thứ bảy, ngày 29/01/2011 14:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi chiêu mộ thành công Adebayor, Real Madrid đã phải bán đi một số cầu thủ không thuộc biên chế EU và cái tên đầu tiên phải rời sân Bernabeu là tiền vệ người Mali Mahamadou Diarra.
Bình luận 0

Do điều luật của La Liga quy định mỗi đội bóng chỉ được đăng ký tối đa 25 cầu thủ, Real đã phải cân nhắc việc bán đi một số cầu thủ không thuộc biên chế EU. Không nằm ngoài dự đoán, Diarra đã phải khăn gói ra đi và bến đỗ tiếp theo của anh sẽ là Monaco.

img
M. Diarra (phải) chia tay Real sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Getty Images

Thông tin trên đã được trang web chính thức của Monaco xác nhận và họ cũng tuyên bố đã có được chữ ký của Diarra. Hôm nay, tiền vệ người Mali sẽ bay sang Pháp để tiến hành các cuộc kiểm tra sức khỏe và hoàn tất các thủ tục trong bản hợp đồng.

Được mua về từ Lyon vào năm 2006 với giá khá cao là 26 triệu euro, Diarra đã góp phần không nhỏ giúp Real đăng quang chức vô địch La Liga 2 năm liên tiếp (2007-2008). Tuy nhiên, kể từ khi Mourinho lên nắm quyền cùng sự có mặt của Alonso, Diarra đã không thường xuyên được ra sân và việc anh phải ra đi là điều tất yếu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem