Rộ tin đồn Modric chuẩn bị gia nhập Real

Thứ sáu, ngày 17/08/2012 08:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ Goal vừa đăng tải thông tin, lãnh đạo Tottenham đã đồng ý bán tiền vệ Luka Modric cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Tottenham hồi năm 2008 từ Dinamo Zagreb, Modric đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những tiền vệ kiến tạo hàng đầu tại Premier League. Tuy nhiên, sau khi HLV Harry Redknapp bị sa thải, tuyển thủ Croatia đã muốn chia tay The Spurs để ra đi tìm bến đỗ mới.

img
 

Sau khi lên tiếp quản chiếc ghế HLV tại sân White Hart Lane, Andre Villas-Boas đã làm mọi cách để giữ chân các trụ cột, trong đó có Modric. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn không thể đạt được nguyện vọng của mình. Vì vậy, để tiền vệ 26 tuổi ra đi là lựa chọn duy nhất của lãnh đạo Tottenham lúc này. Mức giá mà The Spurs đưa ra là 35 triệu bảng.

Thời gian qua, Modric đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Chelsea, M.U, Real Madrid hay Paris Saint-Germain theo đuổi. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Dinamo Zagreb đã không ít lần bày tỏ mong muốn được chuyển sang khoác áo Real. Thậm chí, anh còn tự ý bỏ tập nhằm gây sức ép buộc ban lãnh đạo Tottenham phải đồng ý cho mình ra đi.

Sau một thời gian dài thương lượng, Real đã thuyết phục được Tottenham bán Modric. Được biết, Los Blancos đã phải trả cho đội bóng thành London mức giá 30 triệu bảng để sở hữu Modric trong vòng 5 năm. Dự kiến, cựu tiền vệ Modric sẽ bay sang Madrid để kiểm tra sức khỏe trong vài ngày tới.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem