Rộn ràng đêm giao thừa xứ Thanh

Chủ nhật, ngày 10/02/2013 10:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm qua, nhiều con phố bị tắc nghẽn bởi hàng nghìn người dân nô nức đổ về quảng trường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa để chờ đón giao thừa và ngắm pháo hoa.
Bình luận 0

Mặc dù thời tiết se lạnh và có mưa phùn, nhưng dọc các con phố Phan Chu Trinh, Hạc Thành, Đông Bắc ga.., hàng nghìn người dân vẫn nô nức đổ về quảng trường Lam Sơn để đón giao thừa và xem bắn pháo hoa.

Những chiếc xe máy, ô tô nối đuôi dài trên các con phố, trên vỉa hè với sự háo hức ngắm nhìn từng chùm pháo hoa đủ màu sắc rực sáng trên bầu trời.

Trong niềm vui hân hoan chào đón một năm mới với nhiều hy vọng, nhiều điều may mắn, anh Hoàng Đình Việt, trú tại phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa, cho biết: năm nay anh được về quê ăn tết, sau hai năm đi du học tại Hàn Quốc. Anh rất vui và hạnh phúc khi được đón giao thừa và ngắm pháo hoa bên những người thân.

Trong khi đó, chị Trịnh Khánh Linh, sinh viên năm thứ 4 trường Đông Đô, Hà Nội, tâm sự:  "Lâu lắm rồi tôi mới được ngắm pháo hoa đẹp đến thế. Đây cũng lần đầu tiên tôi được đi đón giao thừa và hái lộc cùng gia đình".

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem