Rùng mình nhẫn vàng bọc... da người

Thứ tư, ngày 23/01/2013 16:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiếc nhẫn "độc nhất vô nhị" này có tên là Forget Me Knot. Nó được thiết kế bởi nhà thiết kế người Scotland Sruli Recht và có giá bán lên tới hơn 10 tỷ đồng.
Bình luận 0

Chiếc nhẫn vàng này đặc biệt ở chỗ, ngoài lớp kim loại quý bên trong, bên ngoài được bọc bởi lớp da của chính nhà thiết kế Sruli Recht.

Nhìn qua, bề ngoài của chiếc nhẫn là lớp da người, trên đó còn dính những sợi lông tua tủa khiến nhiều người rùng mình.

img
Chiếc nhẫn bọc da người Forget Me Knot

Tờ Oddity Central cho biết, nhà thiết kế Sruli Recht đã lên ý tưởng và quyết định thực hiện phẫu thuật cắp lớp da bụng của chính mình để trang trí cho chiếc nhẫn vàng. Một lớp da dài 11cm và rộng 1cm cắt ra từ bụng của Sruli Recht. Tuy nhiên, để có thể làm vỏ bọc cho chiếc nhẫn, miếng da đó phải được ngâm muối và phơi nắng kỹ lưỡng.

Người muốn sở hữu chiếc nhẫn đặc biệt rùng rợn này phải bỏ ra 500.000 USD (khoảng hơn 10 tỷ đồng). Người mua sẽ nhận được hiện vật kèm theo tờ giấy chứng nhận ADN chứng nhận miếng da thực sự của Sruli Rechtđó và một chiếc đĩa DVD quay lại toàn bộ quá trình phẫu thuật và những cuộc phỏng vấn có liên quan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem