Sa lưới vì khoe “thành tích” ăn trộm trên Facebook

Thứ hai, ngày 15/07/2013 15:00 PM (GMT+7)
Sau khi phi vụ trót lọt, Khá đã chụp ảnh một số điện thoại đưa lên trang mạng xã hội Facebook để khoe chiến tích với bạn bè. Không ngờ, Khá bị một trong số những bạn xã hội tống tiền trên mạng...
Bình luận 0
Ngày 14.7, Công an quận Hoàng Mai (TP.Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Khá (SN 1996), Đào Quang Tùng (SN 1992) và Nguyễn Danh Tài (SN 1997) cùng trú Trung Tú, Ứng Hòa, Hà Nội về hành vi trộm cắp tài sản.
Chiều tối 23.6.2013, Khá vào cửa hàng điện thoại di động ở đầu ngõ 897 đường Giải Phóng để sạc nhờ điện thoại rồi lẻn lên trốn ở tầng 2. Đêm đến, đợi chủ cửa hàng khóa cửa ra về, Khá đã đập vỡ tủ kính và cuỗm đi 23 điện thoại và nhiều simcard. Do cửa bị khóa ngoài, Khá đã gọi điện cho Tùng, Tài đến giải cứu. Hai tên này đã hướng dẫn Khá đi theo lối cửa tum rồi tiếp tục trèo sang các căn hộ liền kề để xuống đất và bỏ trốn.
Sau khi phi vụ trót lọt, Khá đã chụp ảnh một số điện thoại đưa lên trang mạng xã hội facebook để khoe chiến tích với bạn bè. Không ngờ Khá bị một trong số những bạn xã hội tống tiền trên mạng, yêu cầu phải chia cho 2 điện thoại di động trộm được, nếu không sẽ báo cho cơ quan công an. Thậm chí, đối tượng này đã gọi điện cho gia đình Tài, "tố" chuyện Tài cùng Khá, Tùng đã tổ chức ăn trộm tài sản trị giá 50 triệu đồng và mỗi gia đình phải nộp 5 triệu đồng. Khi được biết sự việc, gia đình Tài đã đưa Tài tới Công an xã Trung Tú trình báo.


Thắng Quang (Thắng Quang)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem