Saha thoát chết, siêu xe hỏng nặng

Thứ ba, ngày 01/03/2011 15:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Louis Saha của Everton vừa may mắn thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” sau khi siêu xe Ferrari trị giá 170.000 bảng của anh bị mất lái và lao vào hàng rào bên đường.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào lúc gần 21h đêm Chủ nhật vừa qua. Khi đang điều khiển chiếc Ferrari 458 Italia tại đường Altrincham, Wilmslow, Cheshire, Saha đã bất ngờ mất lái và lao vào hàng rào bên đường. Rất may là cựu cầu thủ M.U không hề bị thương tích và cũng không cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

img
Chiếc Ferrari 458 Italia của Saha trước khi bị tai nạn

Tuy vậy, chiếc xe của anh đã bị hỏng nặng.

Hiện cầu thủ 32 tuổi vẫn đang phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương gân kheo mà anh gặp phải từ hồi đầu tháng Hai.

Một phát ngôn viên của đồn cảnh sát Cheshire cho biết: “Vào lúc 20h45 tối Chủ nhật vừa qua, chúng tôi phát hiện ra một vụ tai nạn giao thông trên đường Altrincham, Wilmslow. Thật may mắn là không có ai bị thương tích, nhưng chiếc xe đã bị hư hỏng rất nặng”.

Siêu xe Ferrari 458 Italia là một dòng xe thể thao hạng sang được bán với giá 170.000 bảng. Tại xứ sở sương mù, chỉ có khoảng 50 người sở hữu mẫu xe này.

Tuy nhiên, Ferrari 458 cũng là một trong những mẫu xe cần được thu hồi để chỉnh sửa do động cơ của nó dễ bắt lửa. Tháng 9-2011, một chiếc xe giống như của Saha đã bốc cháy trên đường phố Paris khiến chủ xe phải dùng bình cứu hỏa dập lửa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem