Samsung phô diễn smartphone Sidekick 4G

Thứ năm, ngày 17/03/2011 13:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sidekick 4D là thành viên đầu tiên của Samsung bổ sung vào dòng điện thoại Sidekick nổi danh đã lâu của nhà mạng T-Mobile, dự kiến sẽ sớm có mặt trên thị trường.
Bình luận 0

Samsang Sidekick 4G được trang bị phần cứng tương tự như thành viên Galaxy S của chính hãng, chạy trên hệ điều hành Android phiên bản 2.2 Froyo và một bàn phím QWERTY cứng đầy đủ thiết kế trượt ngang để thừa ra phần viền ở hai cạnh, rất tiện dụng.

img
 

Samsung cho ra đời Sidekick 4G để thay thế mẫu Danger trên thị trường hiện nay. Sidekick sử dụng màn hình cảm ứng điện dụng WVGA kích thước 3.5inch.

Ngoài ra, camera 3megapixel xuất hiện ở mặt sau máy, trong khi 1 camera VGA mặt trước để đảm bảo chức năng thoại video call. Samsung cho biết, thành viên mới dòng Sidekick tích hợp chip 4G để tương thích với mạng 4G mới của T-Mobile.

img
 

Mẫu smartphone Android, Sidekick 4G được cung cấp sức mạnh từ bọ xử lý Hummingbird Cortex A8, tương tự như trên Galaxy S thế hệ đầu tiên. Bộ xử lý này cho tốc độ 1GHz, sóng vai cùng đồ họa PowerVR SGX540. Samsung chưa tiết lộ bộ nhớ RAM cũng như dung lượng bố nhớ trong của máy.

Cũng như các thành viên khác của dòng Sidekick, Samsung Sidekick 4G sở hữu nút bấm đặc biệt, người sử dụng có thể tùy chọn chức năng truy cập nhanh các ứng dụng.

Samsung cho biết ngoài màu đen, khách hàng có thể tùy chọn bộ vỏ màu hồng xẫm cho Sidekick 4G mới. Dự kiến, máy sẽ có mặt trên thị trường Mỹ từ màu Thu năm nay, giá bán chưa được tiết lộ.

Theo GA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem