Sao "Fast Five" lộ ảnh thác loạn

Thứ bảy, ngày 07/05/2011 06:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãng tử của màn bạc Hollywood Vin Diesel, ngôi sao của "The Fast and the Furious" vừa bị các tay săn ảnh bắt gặp khi đang thác loạn tại một bữa tiệc cùng hai cô gái khác ở Rome, Italia.
Bình luận 0

Câu tục ngữ “nhập gia tùy tục” quả đúng với Vin Diesel khi vừa đặt chân đến Rome để quảng bá cho bộ phim Fast Five mà anh thủ vai chính.

 img
 
 img
 
 img
Những bức ảnh thác loạn của Vin với hai co gái lạ

Những bức ảnh thác loạn của nam diễn viên 43 tuổi đã được các tay săn ảnh chụp lại vào tuần trước đang lan truyền trên mạng một cách chóng mặt.

Qua bức ảnh cho thấy, Vin không ngần ngại có những hành động rất nhạy cảm với hai cô gái lạ trong một buổi tiệc tại Rome. Đặc biệt, bức ảnh chụp những động chạm cơ thể của anh với cô gái mặc chiếc đầm màu xanh đã gây phản cảm đối với nhiều người.

Thậm chí, Vin còn tự do ôm ấp cả hai người phụ nữ và lê lết trên sàn nhà bẩn thỉu.

Hiện phía đại diện của ngôi sao The Fast and the Furious vẫn chưa có phản hồi gì về vụ việc tuy nhiên, đây sẽ là vật chứng khiến siêu mẫu Paloma Jimenez, người đang hẹn hò với Vin “quặn lòng”.

Vin Diesel là một trong những nam diễn viên có gương mặt nam tính nhất Hollywood. Với gương mặt rắn rỏi, lạnh lùng và quyết đoán, anh là sự lựa chọn số một cho các bộ phim hành động. Anh hẹn hò với siêu mẫu Paloma và hai người đã có một cô con gái chung ba tuổi Hania Riley.

Theo Mail  
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem