11 mỹ nhân Việt ngày càng đẹp theo thời gian

Hương Bùi Thứ bảy, ngày 23/05/2015 19:57 PM (GMT+7)
Minh Hằng, Thủy Tiên, Hà Hồ, Thanh Hằng,... đều trở nên xinh đẹp so với trước.
Bình luận 0
img
Minh Hằng luôn là một trong những cái tên đầu tiên thường được nhắc đến về nhan sắc bởi sự lột xác hoàn hảo của cô qua thời gian. Năm 2003, khi tham gia bộ phim "Gọi giấc mơ về", Minh Hằng đã phải tăng 10kg để vào vai cô nàng nữ sinh đáng yêu, nhí nhảnh. Đây cũng là vai diễn giúp Minh Hằng tỏa sáng và đến gần hơn với công chúng. 
img
Song song với công việc đóng phim, Minh Hằng cũng tham gia nhóm hát Pha Lê và nhanh chóng tách riêng hoạt động solo. Tuy nhiên, thời điểm đó thân hình của nữ ca sỹ vẫn khá "phúng phính" và chưa thực sự cân đối.
img
Hơn 10 năm sau, giọng ca "Người vô hình" đã có sự lột xác ngoạn mục và luôn khiến người xem không thể rời mắt bởi ngoại hình quyến rũ, sexy cùng ba vòng hoàn hảo.
img
Hình ảnh đối lập của Phi Thanh Vân trước và sau khi tắm trắng.
img
Từ ngày thay đổi màu da và kiểu tóc, Phi Thanh Vân cũng trở nên xinh đẹp, trẻ trung và gợi cảm hơn xưa.
img
Nhiều khán giả ngỡ ngàng và không thể nhận ra Thủy Tiên khi xem lại hình ảnh của cô ở thời điểm phát hành ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng". Hình ảnh này cũng từng được Thủy Tiên đưa lên phim "Bỗng dưng muốn khóc" khi vào vai nàng tiểu thư đỏng đảnh, hài hước.
img
Sau cuộc "đại tu" về nhan sắc lẫn phong cách thời trang, thời điểm này, bà xã Công Vinh luôn được xem là một trong những nữ ca sỹ xinh đẹp và gợi cảm nhất showbiz Việt.
img
Hà Hồ thời đen nhẻm, chập chững lấn sân điện ảnh với loạt phim "Hoa cỏ may", "39 độ yêu" và "Chiến dịch trái tim bên phải". Hiện nay, cô được xem là một trong những bà mẹ một con quyến rũ bậc nhất V-Biz và cũng là một trong những ngôi sao hạng A đắt show nhất hiện nay.
img
Hình ảnh trái ngược giữa xưa và nay của Thanh Hằng.

img
Mỹ Tâm tóc ngắn cá tính thuở "tóc nâu mâu trầm" và hình ảnh duyên dáng, đằm thắm của thời hiện tại.

 

imgSau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Ngân Khánh trở nên quyến rũ, mặn mà hơn với sự thay đổi về khuôn mặt.

 

img
Uyên Linh những ngày đầu thi Việt Nam Idol cho tới khi trở thành nữ ca sỹ kiêu sa, gợi cảm của VPOP.
img
Khi còn là một cô bé tuổi 17 đáng yêu, nhí nhảnh, khuôn mặt của Văn Mai Hương khá bầu bĩnh. Sau khi trở thành ca sỹ nổi tiếng, Á Quân VN Idol đã biết chăm chút hơn về mặt hình ảnh và khiến nhiều khán giả bất ngờ trước sự thay đổi của mình.
img
Khi mới chân ướt chân ráo bước vào nghề, Hương Tràm được biết đến với ngoại hình bầu bĩnh, đáng yêu. Sau khi trải qua vài cuộc tiểu phẫu, gương mặt của cô đã trở nên cân đối hơn trước.
img
Trước khi trở thành một mẩu của nhóm X5, Gil Lê từng để tóc dài, đeo khuyên tai nữ tính.
img
Tuy nhiên, sau khi công khai theo đuổi hình tượng tomboy, cá tính, "người tình tin đồn" của Chi Pu nhanh chóng đốn tim fan nữ với ngoại hình lãng tử không kém nhiều sao nam hiện nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem