2013: Năm lột xác đầy sexy của nữ ca sĩ nổi tiếng Hollywood

Thứ sáu, ngày 24/01/2014 09:27 AM (GMT+7)
Bắt đầu được biết đến với hình ảnh những nàng công chúa xinh đẹp của các dòng nhạc, nhưng theo thời gian những ngôi sao này đã dần lột xác và thoát khỏi danh hiệu "công chúa". Họ đã có sự thay đổi khá ngoạn mục trong sự nghiệp âm nhạc của mình.
Bình luận 0
Miley Cyrus

Năm qua là một năm "nổi đình nổi đám" của Miley khi tên tuổi của cô phủ khắp các mặt báo. Chủ yếu là những hình ảnh sexy, nổi loạn và gây sốc.
img
Hình ảnh gây khỏa thân gây sốc của Miley Cyrus trong MV Wrecking Ball

Nổi danh từ seri phim truyền hình đình đám Hannah Montana, Smiley (biệt danh của Miley Cyrus) đã đi vào lòng khán giả tuổi teen khi xây dựng thành công hình ảnh một cô nàng ngây thơ, trong sáng cùng nụ cười hồn nhiên, dễ mến.

Ngoài ra,với tài năng âm nhạc sẵn có và được thừa hưởng từ người cha là ca sĩ nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus, Miley nhanh chóng được mọi người biết đến ở cương vị một ngôi sao nhạc pop với các đĩa album luôn lọt vào top dẫn đầu trong bảng xếp hạng Billboard.
img
Hình ảnh biểu diễn gợi dục của Miley trên sân khấu lễ trao giải MTV

Miley nghiễm nhiên được các đạo diễn Hollywood phong tăng danh hiệu “Nữ hoàng tuổi teen” và trở thành thần tượng được nhiều teen mến mộ.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian trở lại đây, đặc biệt là năm 2013, Miley Cyrus đã khiến các fan và giới phụ huynh không khỏi thất vọng khi ngày càng muốn rời bỏ hình tượng cô công chúa hồn nhiên, trong sáng của mình để xây dựng một hình tượng sexy, nổi loạn.

Cô nàng cũng không ngần ngại phô những màn múa cột hết sức khiêu gợi trong các chương trình biểu diễn của mình. Miley cũng không ít lần gây “choáng” khi xuất hiện với những bộ trang phục hở hang tựa bikini điều mà lẽ ra không nên có với một cô nàng được mệnh danh là “nữ hoàng tuổi teen”.

Tháng 8, tại lễ trao giải MTV, Miley Cyrus đã thực sự dội bom sân khấu giải trí toàn cầu khi có màn biểu diễn dung tục, phì phèo thuốc lá khiến fan ngày nào của Hannah Montana quay ra chửi bới, khinh miệt và ghét bỏ.

Ngay sau đó, Miley Cyrus lại tung ra MV sốc Wrecking Ball. Cô gái 20 tuổi khỏa thân cùng với quả cầu đen trong căn nhà hoang tàn đổ nát. Wrecking Ball khiến nhiều người choáng váng vì hình ảnh ngôi sao tuổi teen Hannah Montana thơ ngây, hồn nhiên ngày nào đã lột xác táo bạo thành một nữ ca sỹ với trang phục mát mẻ, uốn éo, thoát y và có phần phản cảm.

Có lẽ, cũng chính vì lý do đó mà chàng người yêu điển trai Liam Hemsworth tuyên bố “bỏ của chạy lấy người”, chia tay Miley.

Selena Gomez


Từng được xem là những "đứa con cưng" của Disney. Sau bốn năm làm nàng phù thuỷ bé nhỏ của Wizards of Waverly Place, Selena bắt đầu lấn sân sang sự nghiệp ca hát.
Selena Gomez biểu diễn trên sân khấu với trang phục tua rua, gợi cảm.
Selena Gomez biểu diễn trên sân khấu với trang phục tua rua, gợi cảm.

Không vội vàng gợi cảm theo kiểu “chín ép” như ngôi sao cùng tuổi Miley Cyrus (chụp ảnh lưng trần khi mới 16 tuổi), Selena Gomez khởi đầu muộn hơn nhưng từng bước khẳng định tên tuổi bằng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu.

Trong năm vừa qua, cô chứng tỏ nhiều nỗ lực thoát khỏi hình ảnh ngôi sao nhí bằng một hình ảnh tự tin, quyến rũ kiểu huyền bí và không ngừng thể hiện mong muốn được coi như một diễn viên, ca sĩ đã trưởng thành và nghiêm túc với nghề.

Sau một năm rưỡi im hơi lặng tiếng, Selena đã ra mắt video âm nhạc Come & Get It. Trong MV này, Selena Gomez không ngần ngại vẻ nóng bỏng căng tràn sức sống của độ tuổi đôi mươi.

Hình ảnh gợi cảm, chín chắn của Selena Gomez trong MV Come & Get It
Hình ảnh gợi cảm, chín chắn của Selena Gomez trong MV Come & Get It

Mối tình ồn ào cùng chàng "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber, khiến tên tuổi của Selena càng được biết đến nhiều hơn. Trong mối quan hệ “lằng nhằng” này, Selena được sự ủng hộ của các fan hơn bởi họ cho rằng, cô chia tay với nam ca sĩ là lựa chọn đúng đắn khi Justin ngày càng trượt dốc.

Taylor swift

Taylor swift - cô bạn thân thiết của Selena Gomez cũng có một năm bước ngoặt, đánh dấu hình ảnh trưởng thành.

10 năm trước, cô gái xinh xắn, bản lĩnh Taylor Swift đã gây ấn tượng với công chúng với chiếc đàn ghita cùng giọng hát trong trẻo, mượt mà của mình. Ở tuổi 14, Taylor đã đặt bút kí hợp đồng đầu tiên và trở thanh nhạc sĩ trẻ nhất về đầu quân cho Sony/ATV Tree.
Taylor gợi cảm như siêu mẫu khi xuất hiện trong show diễn triệu đô của Victoria's Secret 2013
Taylor gợi cảm như siêu mẫu khi xuất hiện trong show diễn triệu đô của Victoria's Secret 2013

Sau khoảng thời gian một thập kỷ, bằng những nỗ lực và phấn đấu của bản thân, "công chúa nhạc đồng quê" đã có hàng triệu đĩa đã được bán ra vẫn với phong cách như những ngày đầu cô chập chững bước vào làng giải trí, nhưng với hình ảnh gợi cảm và sexy hơn.

Năm qua, vượt mặt nhiều ca sĩ đàn chị khác, Taylor một mình ẵm trọn 8 giải thưởng tại lễ trao giải Billboard Music Awards. Cô cũng được nhắc đến nhiều khi xuất hiện trong show diễn triệu đô của Victoria's Secret 2013. "Công chúa nhạc đồng quê" khiến sân khấu như bùng nổ với màn diễn sôi động, bên cạnh những đường cong "chuẩn" cùng đôi chân dài thon gọn chẳng kém thiên thần VS.

Hình ảnh sexy và vòng một to bất thường khiến Taylor dính nghi án “dao kéo”. Không phủ định cũng chẳng thừa nhận, Taylor vẫn được công chúng, báo giới nhắc đến hàng ngày. Thậm chí, chuyện cô nàng yêu ai, bỏ ai, cuộc tình dài ngắn thế nào, fan hâm mộ trên khắp thế giới đều tỏ tường. Tất cả những điều đó chứng tỏ một điều, sự thay đổi có phần sexy, bạo liệt hơn của "công chúa nhạc đồng quê" giúp tiếng tăm của cô nàng lên một bậc mới.

Rihanna


Được phát hiện vào năm 2004 khi mới 16 tuổi, nàng công chúa của Barbados đã bắt đầu sự nghiệp của mình với hãng thu âm Def Jam.
Rihanna ghi dấu ấn trong lòng fan bởi hình ảnh bốc lửa, đầy hoang dại.
Rihanna ghi dấu ấn trong lòng fan bởi hình ảnh bốc lửa, đầy hoang dại.

9 năm sau, ai cũng có thể nhìn thấy một sự thay đổi rõ rệt của Rihanna. Khác với vẻ ngây thơ ban đầu, Rihanna giờ đây đã là một cô gái trưởng thành, một ngôi sao nổi tiếng cả thế giới với phong cách ngày càng gợi cảm hơn cùng trang phục ngày càng thoải mái và hở hang hơn.

Những MV của Rihanna cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều, những lời khen chê khác nhau cho sự táo bạo của mình.

Britney

Britney bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 1998 với single ghi dấu ấn Baby One More Time. Kể từ đó, Britney đã trở thành một hiện tượng với hàng triệu đĩa nhạc được bán ra khắp toàn cầu.
img
Britney Spears cho ra mắt MV Work Bitch, trong đó, có nhiều shoot hình nỏng bỏng của "bà mẹ hai con".

Không có sự thay đổi đột ngột, Britney khiến người hâm mộ dễ dàng "chấp nhận" hình tượng mới của mình qua những MV thay đổi hình ảnh theo từng cấp độ. Vì vậy, sự quyến rũ, lột xác của Britney trong thời gian gần đây đã khiến người hâm mộ không khỏi "phát cuồng".

Đặc biệt, trong năm qua, Britney Spears cho ra mắt MV Work Bitch, với kinh phí hơn 6 triệu USD là video đắt tiền nhất của Britney Spears và đồng thời là video đắt tiền nhất thứ hai mọi thời đại (sau video Scream/Childhood của Michael và Janet Jacksonnăm 1995).

Chuyện tình cảm riêng của Britney cũng khiến công chúng tò mò. Bà mẹ hai con này từng làm fan mừng hụt, khi chia tay chồng sắp cưới dù trước đó đã tổ chức đính hôn. Và chỉ một thời gian sau đó, cô đã xuống đường, tình tứ, tay trong tay bên gã trai trẻ kém tuổi.
Cẩm Ngọc (tổng hợp) (Cẩm Ngọc (tổng hợp))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem