"Đột nhập" phòng tập hát trong nhà Cẩm Ly

Hương Bùi Thứ năm, ngày 14/05/2015 11:19 AM (GMT+7)
Nữ ca sỹ mời Trường Giang, Anh Vũ đến nhà riêng, cùng ngồi bệt dưới sàn tập hát.
Bình luận 0

 

img

Chỉ còn vài ngày nữa, liveshow Tự tình quê hương 5 của Cẩm Ly sẽ chính thức diễn ra. Trong khi cơn sốt vé đang diễn ra khiến nhiều khán giả săn lùng những tấm vé cuối cùng, thì chị Tư và các khách mời trong đêm nhạc cũng bận rộn không kém trong việc tập luyện trước đêm diễn.

img

Hai danh hài nổi tiếng Anh Vũ, Trường Giang sẽ làm MC cho đêm nhạc. Lần đầu tiên kết hợp cùng nhau, lại đảm nhận vai trò MC trên sân khấu, cả hai đã mất nhiều ngày qua nhà Cẩm Ly tập luyện.

img
Sau lần kết hợp chung thành công trong liveshow Tự tình quê hương cách đây vài năm, Cẩm Ly và Trường Giang đã trở nên thân thiết và rất hiểu ý nhau.

img
Cả hai giản dị ngồi bệt dưới sàn nhà cùng tập kịch bản. Trường Giang cũng bày tỏ sự cảm kích khi được chị Tư tin tưởng giao cho anh vai trò quan trọng trong đêm nhạc.

img

Bộ đôi danh hài đình đám của Việt Nam đùa nghịch trong giờ giải lao tại phòng tập hát giản dị trong nhà Cẩm Ly.

img

Ngoài những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, Trường Giang, Anh Vũ hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười vui nhộn qua cách dẫn chuyện duyên dáng, hài hước.

img
Nam ca sỹ Quốc Đại sẽ tiếp tục tái hợp Cẩm Ly trong loạt ca khúc dân ca nổi tiếng.

img
Cẩm Ly chia sẻ: "Chỉ còn vài ngày nữa là liveshow sẽ diễn ra, tâm trạng Ly khá căng thẳng mặc dù đã làm đến lần thứ 5. Và khi nghe ông xã thông báo chỉ còn vài chục vé nữa là hết thì lo lắng và áp lực của Ly càng nhiều. Điều này chứng tỏ sự mong chờ của khán giả dành cho liveshow Tự tình quê hương là rất lớn."

img
Chị Tư căng thẳng tập vũ đạo cùng những động tác múa cho vở kịch kết hợp với các danh hài trong liveshow.

 

img

Minh Vy - Ông xã Cẩm Ly (áo trắng ngoài cùng) luôn đứng sau hỗ trợ vợ trong mọi dự án. Anh không chỉ tham gia sáng tác, sản xuất chương trình mà còn tự tay biên tập, tổng đạo diễn liveshow sắp tới.

 

img
Đêm nhạc sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 16.5 tới tại Nhà hát Hòa Bình, TP.Hồ Chí Minh.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem