6 sao Hàn lên chức mẹ vẫn xứng danh mỹ nhân

Ngà Lê (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 08/03/2015 18:52 PM (GMT+7)
Dù đã làm mẹ nhưng Kim Hee Sun, Lee Young Ae... vẫn khiến người khác phải ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung và vóc dáng tuyệt đẹp.
Bình luận 0
img

Dù đã bước sang tuổi 38 và là mẹ của một nhóc tì đáng yêu, nhưng Kim Hee Sun lúc nào cũng nằm trong danh sách những mĩ nhân Hàn đẹp nhất.

img

Ngọt ngào, trẻ trung nhưng không kém phần nền nã, thanh lịch - phong cách của bà mẹ trẻ Kim Hee Sun mỗi lần xuất hiện cũng là một lí do để cô luôn nổi bật giữa "rừng" mĩ nhân Hàn.

img

Trong một cuộc bình chọn Super Mama, nữ diễn viên Kim Hye Sun đã được bình chọn là người mẹ tuyệt vời và xinh đẹp nhất. 

img

Hiện tại, Kim Hee Sun vẫn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ nhưng mặn mà đằm thắm hơn.

img

Nàng Dae Jang Geum của Hàn Quốc - Lee Young Ae là mẹ của hai nhóc tỳ sinh đôi cực đáng yêu. Bà mẹ của cặp sinh đôi đã bước sang tuổi 44 những vẫn vô cùng trẻ trung và quyến rũ.

img

Lee Young Ae bí mật kết hôn hồi tháng 8.2009. Nữ diễn viên sinh đôi một trai một gái hồi đầu năm 2011. Từ khi sinh con, cô tập trung chăm sóc gia đình, làm các công việc xã hội.

img

Cô luôn được ngưỡng mộ bởi phong cách cổ điển và sang trọng của mình.

img

 

img

Go So Young thường được truyền thông nhắc tới với danh hiệu vợ của nam tài tử nổi tiếng Jang Dong Gun. Tuy nhiên, trước khi trở thành phu nhân quyền lực nhất làng giải trí Hàn, Go So Young từng là một trong những siêu mẫu kiêm diễn viên hàng đầu.

img

Thậm chí, nữ diễn viên sinh năm 1972 này còn từng nhiều lần nằm trong Top những người đẹp lý tưởng nhất Hàn Quốc.

img

Đã là mẹ của hai nhóc tì nhưng bà xã của Jang Dong Gun vẫn rất đẹp,  cô sở hữu gương mặt mà nhiều người đẹp Hàn ưa chuộng: sống mũi cao thanh mảnh, cằm thon gọn, làn da mượt mà.

img

 

img

Nữ diễn viên Kim Nam Joo năm nay 44 tuổi, cô có một cậu con trai 10 tuổi và con gái 7 tuổi. Bà mẹ đến từ xứ Kim Chi này sở hữu một phong cách hoàn hảo, trẻ trung, tươi sáng và vô cùng sành điệu. Có thể nói, cô chính là tấm gương để mọi phụ nữ Hàn Quốc noi theo.

img

Phong cách của Kim Nam Joo vô cùng linh hoạt, lúc thì sang trọng, quyến rũ, khi lại sành điệu, trẻ trung.

img

Có thể thấy, luôn thay đổi và luôn làm mới mình, đó chính là bí quyết khiến hình ảnh Kim Nam Joo luôn đẹp và cuốn hút trong mắt công chúng.

img

 


img

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng vóc dáng lý tưởng và khuôn mặt xinh đẹp, Han Chae Young luôn thu hút sự chú ý mỗi khi góp mặt trong các dự án phim ảnh. Dù đã qua một lần sinh nở nhưng Han Chae Young vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, mảnh mai.

img

Không chỉ vậy, gu thời trang tinh tế cũng giúp nàng "Barbie xứ Hàn" tỏa sáng lộng lẫy tại bất cứ sự kiện nào.

img

img

 

Son Tae Young, bà xã của nam diễn viên Kwon Sang Woo, tuy đã trải qua hai lần sinh nở nhưng những nét đẹp của cô không hề thay đổi theo năm tháng. Vẻ đẹp của Son Tae Young đã được nâng tầm thành “sự ngự trị của mỹ nhân sắc đẹp tự nhiên”.

 

img

Đã từng là hoa hậu Hàn Quốc, nên Tae Young sở hữu thân hình khá chuẩn, kể cả khi đã sinh em bé.

img

Nữ diễn viên Son Tae Young  cũng sở hữu phong cách thời trang rất đáng ngưỡng mộ. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem