Angela Phương Trinh mặc gợi cảm đi làm tóc ở Thủ đô

Linh Võ Thứ ba, ngày 26/05/2015 09:04 AM (GMT+7)
Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 xinh đẹp và quyến rũ tại Hà Nội.
Bình luận 0

img

Chiều qua 25.5, Angela Phương Trinh đã có mặt ở Hà Nội tham dự sự kiện thương mại.

img

Angela Phương Trinh gợi cảm trong bộ cánh màu hồng thanh lịch của một nhà thiết kế 9X.

img

Cô được nhiều người khen ngợi vì ở ngoài trông xinh xắn và trẻ trung hơn khi lên hình.

img
 
Nữ nghệ sỹ trẻ ghé thăm một salon tóc và được các chuyên gia tạo kiểu phù hợp với lứa tuổi 20.

img

Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 cho biết, cô cảm thấy rất vui vì sau cuộc thi cô nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả và nhiều lời mời làm việc.

img

Ngoài tham dự các sự kiện, Angela Phương Trinh đang tập trung cho vai diễn trong dự án phim điện ảnh sẽ ra mắt trong tháng tới.

img

Angela Phương Trinh hiện đang tập trung học thanh nhạc cùng nhạc sỹ Phương Uyên để bắt đầu con đường ca hát một cách nghiêm túc và chuẩn bị chu đáo cho các dự án âm nhạc sắp tới. Thời gian rảnh, cô đi tập thể dục để giữ dáng.

img

Angela Phương Trinh tiết lộ: “Rất nhiều bầu show mời tôi đi hát cả trong lẫn ngoài nước nhưng tôi không nhận vì thời gian qua không có sản phẩm âm nhạc nào mới. Dự án của tôi kết hợp cùng chị Lưu Thiên Hương cũng đang được tiến hành. Tôi sẽ đi hát trở lại khi có sự chuẩn bị kỹ càng và chuyên nghiệp nhất. Tôi hy vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ tôi trong con đường phát triển sự nghiệp sắp tới”.

img

Angela Phương Trinh xinh tươi tuổi 20.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem