Angelina Jolie kết hôn hai lần để tìm... tự do

Thứ năm, ngày 08/05/2014 20:45 PM (GMT+7)
Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên cũng chia sẻ về những năm tháng tuổi đôi mươi ồn ào của mình - khi cô kết hôn với nam diễn viên Johny Lee Miller và Billy Bob Thonrton.
Bình luận 0
10 năm với sáu đứa trẻ, tình cảm của Angelina Jolie và Brad Pitt ngày càng sâu đậm. Xuất hiện trên tạp chí Elle số tháng sáu, ngôi sao Maleficent cho biết, cô và Brad Pitt "cuốn hút nhau hơn bao giờ hết".

Minh tinh lý giải: "Bạn đến với nhau, hai cá nhân riêng rẽ, và bạn nhận được nguồn cảm hứng từ người kia, cả hai thách thức lẫn nhau, hoàn thiện nhau, hướng nhau tới sự điên cuồng đẹp đẽ. Sau tất cả những năm tháng đó, chúng ta có lịch sử, và một khi chung phần lịch sử với ai đó, chúng ta trở thành bạn bè theo cách thật sự sâu sắc, thực tế, có thể mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho nhau, và một tình yêu sâu sắc sẽ đến sau rất nhiều trải nghiệm cùng nhau".

img
Angelina Jolie ấn tượng trên Elle.

Cả hai gặp nhau trên trường quay Ông bà Smith năm 2004. Thời gian dài trước khi Brad Pitt xuất hiện, Angelina Jolie có một cái nhìn rất khác về cuộc sống. "Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có con, mình sẽ được yêu hay tìm được một người tốt. Sinh ra trong một gia đình đổ vỡ, bạn phải chấp nhận rằng những điều đó giống như câu chuyện cổ tích, và bạn không bao giờ trông đợi vào chúng", Angelina nói. Bố mẹ cô, ông Jon Voight và bà Marcheline Bertrand quá cố, chia tay năm 1976 và ly hôn năm 1980. Angelina và bố mình cũng vì thế mà xa cách nhau trong nhiều năm.

Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên cũng chia sẻ về những năm tháng tuổi đôi mươi ồn ào của mình - khi cô kết hôn với nam diễn viên Johny Lee Miller và Billy Bob Thonrton. Angelina nói: "Mọi người đã nhìn nhận sai rằng tôi muốn nổi loạn.

Thực tế đó không phải là nhu cầu được phá phách hay nổi loạn. Nó là nhu cầu tìm một tiếng nói mạnh mẽ để đẩy toang những bức tường bao quanh mình. Bạn muốn được tự do. Và vì bạn bắt đầu cảm thấy mình đang bị trói buộc trong một cuộc sống cố định, bạn phải tìm cách chống lại điều đó. Cách thể hiện ra ngoài có thể lạ đời, có thể sai, nhưng đó chính là bạn đang tìm cách để định nghĩa mình là ai".

img

Angelina Jolie nói, cô sợ cuộc sống "nửa vời". "Tôi nhận ra từ khi còn rất trẻ, rằng một cuộc sống mà bạn không sống với toàn bộ con người mình, bạn không trải nghiệm, bạn sợ hãi, bạn ngần ngại, hay có những điều bạn biết là nên làm nhưng không dám tiến gần tới chúng, đó là một cuộc sống mà tôi nghĩ là bất hạnh. Và cách duy nhất để cảm nhận rằng tôi đang đi con đường đúng đó là được chân thật với chính mình, bất kể đó là điều gì, và điều đó thường có xu hướng đi ra ngoài những thứ gọi là an toàn hay truyền thống".

Nữ diễn viên đang quảng bá cho bộ phim mới nhất mà cô tham gia diễn xuất - Maleficent - dự kiến công chiếu vào 30.5 tới.
VnExpress (Theo VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem