“Bản sao Sơn Tùng M-TP” phản đối BGK Vietnam Idol

Linh Võ Thứ hai, ngày 27/04/2015 00:26 AM (GMT+7)
Vũ Hải Đăng cho rằng màn biểu diễn "Nắng ấm xa dần" của mình có phong cách riêng nhưng BGK không hiểu điều đó.
Bình luận 0

Tối ngày 26.4, tập 4 của Vietnam Idol đã lên sóng. Đây là tập duy nhất phát sóng vòng Thử giọng ở khu vực miền Bắc tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Cùng với Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng và giám khảo khách mời là Bằng Kiều, bộ tứ quyền lực ở vòng thử giọng miền Bắc đã phải đưa ra những nhận định quyết liệt khi lựa chọn các thí sinh xuất sắc trao tấm vé vàng vào vòng Nhà hát. Bên cạnh những giọng ca tốt, vẫn có không ít "thảm họa" xuất hiện ở tập 4 này. Trong số đó, chàng trai Vũ Hải Đăng mang phong cách của Sơn Tùng M-TP đã khiến BGK phải đau đầu.

img

Vũ Hải Đăng hát "Nắng ấm xa dần" và tự tin thể hiện vũ đạo.

Là một thí sinh 21 tuổi, Vũ Hải Đăng bước thẳng vào căn phòng thử giọng và gửi lời chào đến khán giả sau đó bắt ngay vào bài hát Nắng ấm xa dần. Anh không để cho giám khảo kịp đưa ra bất kỳ phản ứng nào. Vũ Hải Đăng chịu ảnh hưởng mạnh mẽ phong cách của Sơn Tùng M-TP khi vừa hát vừa biểu diễn vũ đạo với động tác tay, chân khá giống với nam ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu".

Tuy nhiên, ngoài sự tự tin thái quá, giọng hát của Vũ Hải Đăng lại không nổi bật. BGK sau một phen ngơ ngác lại phải ôm bụng cười bởi sự vô tư của thí sinh này. Giám khảo Bằng Kiều dành lời khen cho Hải Đăng vì cho rằng đây là tiết mục vui nhất mà anh được xem từ đầu đến giờ. Dù vậy, cả giai điệu và ca từ mà Hải Đăng thể hiện nam ca sĩ không thể cảm được.

img

Hải Đăng khiến BGK lăn ra cười.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bồi thêm: "Anh nghĩ em hợp với cuộc thi Thần tượng âm nhạc hài hơn". Trong khi đó, ca sĩ Thanh Bùi đánh giá cao sự tự tin và hồn nhiên, dù vậy anh nghiêm túc khuyên Hải Đăng dành thêm thời gian tìm hiểu rõ về thể loại nhạc R&B và tư duy âm nhạc của mình.

Trước những lời thẳng thắn từ Nguyễn Quang Dũng và Thanh Bùi, Hải Đăng đã to tiếng không chấp nhận sự từ chối này từ phía hai giám khảo. Anh cho rằng mình đủ tài năng để đi tiếp vào vòng trong. Hải Đăng cũng nhận xét nghệ sĩ phải mang lại niềm vui cho khán giả chứ không chỉ đơn thuần đứng một chỗ hát như vậy không phải là người sở hữu giọng hát hay. Đến khi ra khỏi phòng và trả lời câu hỏi từ MC Thanh Hải, "bản sao của Sơn Tùng M-TP" vẫn đinh ninh rằng mình là người có tài năng và chỉ vì sự tự tin của mình đã khiến BGK không thích.

img

Hải Đăng không hài lòng với kết quả mà BGK đưa ra.

Như vậy, vòng Thử giọng của Vietnam Idol 2015 đã khép lại sau tập 4. Tuần sau, vòng Nhà hát sẽ quyết định 10 thí sinh xuất sắc nào bước tiếp vào các đêm liveshow Chung kết của cuộc thi năm nay.

Cùng xem thêm hình ảnh một số thí sinh nổi bật trong tập 4:

img

"Thầy giáo hot boy" Bùi Minh Quân (23 tuổi) khiến Thu Minh xao xuyến bởi nụ cười trẻ thơ. Ban đầu, Minh Quân đã thể hiện ca khúc Tóc ngắn nhưng không được BGK đánh giá cao cho đến khi anh biểu diễn lại Feeling good - ca khúc nổi tiếng của Michael Buble. Anh chàng nhận được vé vàng đầu tiên ở Hà Nội.

img

Cặp đôi dễ thương Thế Phương – Ngọc Hà cùng nhau chinh phục tấm vé vàng. Trong khi Thế Phương vừa ôm đàn vừa hát Ai cùng có ngày xưa khiến Bằng Kiều cảm động thì Ngọc Hà lại chọn một ca khúc dân gian đương đại - Son để biểu diễn. Tình yêu của họ cũng là một phần lý do khiến BGK trao vé vàng cho cả hai.

img

"Mỹ nhân đầu trọc" Hoa Di Linh thành công giành vé vàng với “sức hút khó diễn tả” như nhận xét của Thanh Bùi. Tuy nhiên, em gái Phạm Mỹ Ngọc của cô phải ra về trong tiếc nuối.

img

Anh chàng “ma cà rồng” Nguyễn Ngọc Việt xuất sắc thuyết phục bộ tứ quyền lực. Trong khi xăm trổ đầy mình và cũng là một thợ xăm mình, Ngọc Việt lại yêu thích dòng nhạc dân gian đương đại lẫn ballad nhẹ nhàng. Anh chàng thích chất ma quái của Tùng Dương dù nó không hề ăn nhập với chất kỳ quái trong con người mình. Chính sự tương phản này đã giúp Ngọc Việt lấy được cảm tình từ BGK.

img

“Cô gái hát gánh hàng rau hay nhất” Trần Thị Hoà dành tấm vé vàng cuối cùng của Vòng loại khu vực phía Bắc. Thanh Bùi cho rằng Vietnam Idol là dành cho những con người rất đỗi bình thường như cô nhưng luôn đặc  biệt vì thoải mái là chính mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem