Bi Rain lọt top sao Hàn có thu nhập cao nhất

Hoàng Khải Thứ sáu, ngày 12/12/2014 13:26 PM (GMT+7)
Nằm trong danh sách này còn có mặt của nhiều thần tượng hàng đầu xứ Kim Chi như Psy, G-Dragon của Big Bang, nhóm nhạc nam JYJ...
Bình luận 0

img Bi Rain trong bộ phim mới nhất My Lovely Girl

Sau khi xuất ngũ và trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Lee Hyun Wook trong bộ phim My Lovely Girl, nam diễn viên kiêm ca sĩ Bi Rain đã lọt vào danh sách 10 sao Hàn Quốc kiếm tiền giỏi nhất năm 2014.

Dù dính phải một vài scandal đáng kể trong thời gian nhập ngũ cùng với việc công khai quan hệ với "nữ thần điện ảnh" Hàn Quốc Kim Tae Hee khiến cho Rain bị nhiều fan quay lưng lại. Nhưng anh vẫn thể hiện được rõ năng lực của một ngôi sao quốc tế. Hiện tại, sau khi kết thúc bộ phim My Lovely Girl, Rain đã sang California, Mỹ để tiếp tục tham gia một dự án điện ảnh.

img Ngôi sao quảng cáo mới nổi Yoona

Nằm trong danh sách còn có thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc SNSD – Yoona. Trong thời gian qua, cô gái xinh đẹp này đã bỏ túi 25 dự án quảng cáo, mang về gần 2 tỉ won.

Thêm một thần tượng giải trí Hàn Quốc lọt vào top sao Hàn có thu nhập cao nữa là thủ lĩnh quái đản G-Dragon của Big Bang. Hiện nay, G-Dragon được coi là thành viên thành công nhất của Big Bang với việc trở thành nhạc sĩ, nhà sản xuất và người mẫu. Một phần lớn thu nhập của G-Dragon (khoảng 9 triệu đô la Mỹ) đến từ tiền bán bản quyền các tác phẩm âm nhạc.

img
Nữ ca sĩ nổi tiếng BoA

Đứng thứ 2 trong danh sách là “nữ hoàng âm nhạc” Hàn Quốc BoA. Dù hiện tại nữ ca sĩ nổi tiếng gần như đã vắng mặt tại thị trường âm nhạc trong nước nhưng BoA vẫn có nguồn thu nhập đáng kể từ thị trường Nhật Bản và sở hữu nhiều tài sản có giá trị như ngôi nhà có giá 25 triệu đô la Mỹ tại Cheongdam-dong.

Một điều bất ngờ lớn khi đứng đầu trong danh sách này không phải là một ngôi sao lớn như Psy hay nam tài tử quốc tế Byung-hun Lee mà lại là thành viên Choi Siwon của nhóm nhạc nam Super Junior.

img Choi Siwon của nhóm nhạc nam Super Junior

Năm nay, Super Junior cũng đã trở lại Kpop bằng album This is love. Mặc dù thu nhập trong Super Junior được chia đều cho các thành viên nhưng Siwon vẫn kiếm được nhiều tiền hơn bằng những hợp đồng quảng cáo và sự nghiệp diễn viên của mình.


Danh sách 10 sao Hàn có thu nhập cao nhất:

1. Choi Siwon - Super Junior

2. Nữ ca sĩ BoA

3. G-Dragon - Big Bang

4. Nam ca sĩ Psy

5. Nữ ca sĩ trẻ IU

6. Yoona - SNSD

7. Nam ca sĩ/nhạc sĩ Lee Seung Gi

8. Diễn viên Lee Byunghun

9. Nhóm nhạc JYJ

10. Diễn viên/ca sĩ Bi Rain.


 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem