Bộ sưu tập những hình xăm ở vị trí "nhạy cảm" của mỹ nhân Việt

Vân Nga (tổng hợp) Thứ năm, ngày 30/10/2014 06:56 AM (GMT+7)
Xăm hình lên cơ thể không còn là điều lạ lẫm trong showbiz Việt, tuy nhiên, điều khiến nhiều khán giả tò mò là những hình xăm này được đặt ở vị trí khá "nhạy cảm" và ý nghĩa độc đáo của chúng.
Bình luận 0
img
Một hình xăm độc đáo ở vị trí khá "hiểm" của chân dài 9X Hồng Quế.
img
Ngoài hình xăm ở vị trí nói trên, ngay sau lưng gần vai của Hồng Quế còn có một hình xăm khác là một dòng chữ.
img
Thuỷ Tiên là người sở hữu khá nhiều hình xăm, một trong số đó là hình xăm thiên thần nhỏ ở thắt lưng. 
img
Ngoài ra, giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" có có một hình xăm dải ngôi sao ở đằng sau gáy và một ngôi sao được "đặt " nhẹ nhàng dưới cổ tay.
img
Khi tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Bảo Anh từng để lộ hình xăm khá to bên hông. Đó là hình xăm em bé cuộn mình trong một vòng tròn. Gần đây, khi biểu diễn tại một quán bar, nữ ca sĩ xuất thân từ The Voice Việt mùa đầu tiên tiếp tục để lộ hình xăm mới ở đùi.
img
Uyên Linh và hình xăm chiếc lông vũ kèm chữ "đinh" có ý nghĩa năm sinh "Đinh Mão" của cô.
img
Cùng với hình ảnh "lột xác", phong cách sexy, táo bạo, Tóc Tiên còn nhiều lần khoe  hình xăm khắc lên mạng sườn gần eo bên trái, là một câu đầy thách thức: "'What doesn’t kill me, makes me stronger" (Cái gì không giết được tôi thì sẽ làm tôi mạnh mẽ hơn).
img
Trong một shoot hình khác, nữ ca sĩ để lộ hình xăm khá độc đáo ở ngay phần hông của cơ thể. Chỉ khi diện bikini hay trang phục sexy thì khán giả mới có cơ hội ngắm nhìn hình xăm này của giọng ca "Gục ngã".
img
Hải Băng từng khiến không ít người bất ngờ khi "cởi đồ" khoe hình xăm ngay mạn vai của mình, bởi trước đó, cô luôn trung thành với hình ảnh trẻ trung, ngoan hiền.
img
Một hình xăm khác của người đẹp ở mạng sườn bên phải.
img
Nhắc đến Mai Khôi, nhiều người nhớ ngay đến những hình xăm lạ, độc trên cơ thể của cô nàng.

img

Một hình xăm lớn gần gáy của người đẹp này. 

img
Bất ngờ nhất có lẽ chính là hình xăm trên lưng của diễn viên Tú Vi trong bộ ảnh bán nude. Trước bộ hình này, khán giả chỉ biết đến một Tú Vi ngọt ngào, trong sáng và thánh thiện.
img
Hình xăm trên lưng của Tinna Tình.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem