Chae Rim và người tình bị chỉ trích vì màn cầu hôn nồng nhiệt trên phố

Hà Thanh Thứ hai, ngày 30/06/2014 06:41 AM (GMT+7)
Hình ảnh cầu hôn của cặp đôi này bị cho là phô trương và cố tình gây chú ý với dư luận.
Bình luận 0

Chiều ngày hôm qua (29/6), nam tài tử đóng vai Tiêu Kiếm trong Tân Hoàn Châu Cách Cách – Cao Tử Kỳ đã có màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái Chae Rim ngay trên đường phố. Trước sự chứng kiến của hàng trăm người, Cao Tử Kỳ đã quỳ xuống cầu hôn và khóa môi nồng nhiệt người đẹp.

img 
img 
img 
 img

Quỳ xuống cầu hôn

img

 

Sau khi cầu hôn thành công, trên trang cá nhân, Cao Tử Kỳ cũng viết những dòng nhắn gửi ngọt ngào dành cho Chae Rim: "Ngày hôm nay thật sự đặc biệt. Từ bây giờ, chúng ta cùng chung nhịp đập, cùng chia sẻ ngọt bùi cay đắng và gánh vác mọi khó khăn đến cuối con đường”.

Tuy nhiên, màn cầu hôn của cả hai đã vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng. Đại đa số cư dân mạng cho rằng, Cao Tử Kỳ và Chae Rim cố tình “phô trương” tình cảm không cần thiết. Trang Nam Đô cho rằng đây là màn cầu hôn gây sốc chẳng kém gì những cặp đôi trẻ kém tên tuổi muốn tạo sự chú ý thường thấy.

 

 img

img Khóa môi mặn nồng

Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã công khai hẹn hò vào tháng 3/2014. Chae Rim với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung được cho xứng đôi với người yêu kém cô hai tuổi. Được biết, đám cưới của hai ngôi sao nổi tiếng sẽ được tổ chức vào ngày 14/10 tới. Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã sắp xếp thời gian để hai bên gia đình gặp gỡ và bàn kế hoạch làm đám cưới.

img

Chae Rim và Cao Tử Kỳ bén duyên khi cùng đóng chung phim Lý gia đại viện. Cặp đôi chính thức thừa nhận hẹn hò khi những hình ảnh thân mật tại sân bay Bắc Kinh bị các tay săn ảnh "chộp" được. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của Chae Rim, và là cuộc hôn nhân đầu tiên của Cao Tử Kỳ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem