Cheryl Cole nhận danh hiệu “Phụ nữ của năm”

Thứ bảy, ngày 12/06/2010 09:36 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bông hồng nước Anh Cheryl Cole vừa vinh dự được nhận danh hiệu “Phụ nữ của năm” do độc giả của tạp chí danh tiếng Glamour bình chọn.
Bình luận 0

Cô ca sỹ của Fight For This Love giành được nhiều số phiếu bình chọn nhất và được xướng tên đầy trịnh trọng trong buổi lễ trao giải Phụ nữ năm 2010, do tạp chí Glamour tổ chức tại Quảng trường Berkeley, trung tâm thủ đô Luân Đôn, Anh.

Đây là thành quả xứng đáng dành cho những cống hiến không mệt mỏi của cô ca sỹ trẻ đẹp trên sân khấu âm nhạc.

2010 có thể coi là một năm “đỏ bạc, đen tình” của nữ hoàng thời trang Cheryl Cole. Tháng trước, cô đã đệ đơn xin ly hôn chàng hậu vệ tuyển Anh Ashley Cole, sau nhiều lần bị chồng phản bội. Tuy cuộc sống hôn nhân không xuôi chèo mát mái, nhưng sự nghiệp của Cheryl Cole thì không ngừng thăng tiến.

Ngoài danh hiệu “Phụ nữ của năm”, tạp chí Glamour còn tôn vinh nhiều ngôi sao tên tuổi khác như: nữ ca sỹ Lily Allen với giải “Nghệ sỹ solo của năm”, ngôi sao Avatar Zoe Saldana – “Nữ diễn viên điện ảnh của năm”, Nicole Richie – “Doanh nhân của năm”…

Theo TMZ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem