Con gái Cẩm Vân xinh đẹp "tháp tùng" mẹ đi hát

Hương Bùi Chủ nhật, ngày 12/07/2015 10:18 AM (GMT+7)
Cẩm Vân được con gái út tháp tùng đi diễn vì cô bé muốn ở cạnh mẹ mọi lúc mọi nơi trong suốt thời gian nghỉ hè tại Việt Nam.
Bình luận 0

img

Tối qua (11.7), trong liveshow kỷ niệm 20 năm ngày mất của cố nhạc sỹ Văn Cao, không ít người bất ngờ khi nhìn thấy Cẩm Vân được cô con gái út - bé Si Trương Vân Khánh (váy đỏ) tháp tùng tại hậu trường đêm diễn.

img

Trước đây, ông xã Khắc Triệu luôn là người ân cần hộ tống vợ đi hát. Tuy nhiên, sau khi con gái út vừa du học Mỹ trở về, cô bé đã tạm thay bố đảm nhận công việc này vì muốn được ở bên mẹ mọi lúc mọi nơi trong suốt thời gian nghỉ hè tại Việt Nam.

img

Khi hai mẹ con tạo dáng trước ống kính, nhiều khán giả có mặt tại đây nhận xét con gái Cẩm Vân sở hữu dáng vẻ cao ráo, gương mặt tươi tắn và thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện riêng tư và ít khi khoe ảnh gia đình trên mặt báo, Cẩm Vân cho biết, cô chỉ thoải mái đưa con gái đến chốn đông người sau khi bé Si đã lớn và ra dáng thiếu nữ.

img

Trong đêm nhạc vừa qua, Cẩm Vân đã khoe chất giọng đầy nội lực qua những bản hùng ca nổi tiếng của cố nhạc sỹ Văn Cao.

img

Nữ ca sỹ đã mang lại tinh thần rất mới cho ca khúc Trường ca sông Lô, với cách thể hiện vừa lãng mạn vừa pha chút hùng tráng trên sân khấu Sol Vàng.

img

Với chất giọng đầy tình cảm nhưng không kém phần kỹ thuật, Phạm Thu Hà khiến người nghe mê đắm với ca khúc Suối mơ.

img

Chiếc đầm xanh thanh thoát, trang nhã tôn lên vẻ đẹp của nữ ca sỹ trên sân khấu.

img

Thanh Thúy khoe giọng ca ngọt ngào trong ca khúc Thu cô liêu.

img

Nữ ca sỹ Họa Mi thể hiện Bến xuânBuồn tàn thu, đây cũng là 2 ca khúc của nhạc sỹ Văn Cao mà bà rất thích nhưng chưa có dịp thu âm chính thức trong CD.

img

Thùy Dương trình diễn ca khúc Tình ca trung du.

img

Anh Bằng tiếp lửa chương trình với ca khúc Đàn chim Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem