Con gái Đinh Y Nhung diện áo dài cùng mẹ xuống phố ngày Xuân

Thành Phạm - Ảnh: Nguyễn Thanh Thứ năm, ngày 19/02/2015 10:27 AM (GMT+7)
Hai mẹ con của nàng Lụa trong phim Lấy chồng người ta diện áo dài ton-sur-ton xuống phố ngày Tết.
Bình luận 0

img

Năm 2014 vừa qua được xem là năm thành công của Đinh Y Nhung khi xuất hiện dày đặc trong các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình. Không chỉ vậy, nữ diễn viên người dân tộc H'rê này còn nhiều lần khiến khán giả bất ngờ và thích thú khi khoe giọng hát cùng những điệu múa đẹp mắt trong các đêm nhạc từ thiện.

img

Bận rộn với lịch quay đến tận những người cuối năm, ngay sau khi đoàn phim nghỉ ngơi, cô nàng mới có thời gian cho bản thân mình. Tranh thủ khoảng thời gian cuối năm, Đinh Y Nhung cùng con gái xuống phố, tận hưởng không khí ngày Tết ở Sài Gòn.

img

Hai mẹ con Đinh Y Nhung diện trang phục áo dài truyền thống ton-sur-ton với sắc hồng rạng rỡ xuống phố ngày Xuân.

img

Con gái Đinh Y Nhung và đạo diễn Lưu Huỳnh tên là Lưu Huỳnh Nhật Ivy, năm nay 9 tuổi, hiện đang theo học tại một trường quốc tế ở TP. HCM.

img

Bên cạnh thời gian làm việc trên phim trường, thời gian rảnh, Đinh Y Nhung dành cho con gái. Đinh Y Nhung luôn xem con như một người bạn để lắng nghe những tâm sự và chia sẻ cùng con.

img

Mặc dù sinh ra trong gia đình nghệ thuật, cha là đạo diễn nổi tiếng, mẹ là diễn viên được nhiều người yêu thích trên màn ảnh nhưng ở tuổi này nhưng con gái Đinh Y Nhung chia sẻ chưa có ý định theo nghệ thuật. Bản thân Lưu Huỳnh và Đinh Y Nhung cũng để Ivy phát triển tự nhiên và chiều theo sở thích, đam mê của con.

img

Hai mẹ con Đinh Y Nhung rạng rỡ trên phố Sài Gòn những ngày cuối năm.

img

Năm nay, gia đình Đinh Y Nhung sẽ cùng nhau đón Tết ở Sài Gòn. Sau đó, cả gia đình dự định sẽ có chuyến du lịch đến một vùng biển trong nước, dành thời gian thư giãn cùng nhau sau một năm làm việc.

img

Hình ảnh hạnh phúc và rạng rỡ của mẹ con Đinh Y Nhung trên phố Sài Gòn ngày Tết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem