Củng Lợi “đáp lễ” John Cusack

Thứ bảy, ngày 19/06/2010 11:49 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau những pha bày tỏ tình cảm đầy lãng mạn của John Cusack, nữ minh tinh Củng Lợi đã “đáp lễ” quý ông ga-lăng bằng những lời khen chân thành.
Bình luận 0
img
Củng Lợi và John Cusack tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải hôm 13/6

Nhận xét về tài tử điện ảnh 44 tuổi John Cusack – bạn diễn của cô trong bộ phim đề tài gián điệp “Shanghai” – Củng Lợi không ngớt lời khen ngợi.

“John là một diễn viên có nhiều tài lẻ. Trong quá trình chúng tôi thực hiện bộ phim Shanghai, có lần đạo diễn Mikael Hafstrom bị ốm, không thể quay nốt cảnh hôm đó được. Khi ấy, John đã mạnh dạn làm thay phần việc của đạo diễn”.

“Anh ấy thực sự là một người đáng tin cậy, tốt bụng và tài năng. John luôn sẵn sàng trao đổi với chúng tôi về những vai diễn. Anh ấy giống như thủ trưởng của chúng tôi ở phim trường. Tôi học được rất nhiều điều khi làm việc với John”, ngôi sao của “Đèn lồng treo cao” chia sẻ.

img
 Củng Lợi trong buổi họp báo ra mắt phim Shanghai

Trước đó, tại buổi họp báo ra mắt phim Shanghai hôm 10/6, John Cusack đã công khai thể hiện sự ngưỡng mộ đối với người đẹp Củng Lợi.

“Tôi ngưỡng mộ Củng Lợi từ rất lâu rồi … Cô ấy có gì đó rất giống với nàng Mona Lisa. Đó một nghệ sỹ xuất chúng, luôn biết cách thổi hồn vào nhân vật một cách tinh tế, ý nhị”, John ca ngợi.

Còn tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 13, hôm 13/6, John Cusack tiếp tục khiến người ta phải bàn ra tán vào khi công khai đặt nụ hôn đầy tình cảm lên tay Củng Lợi.

Theo CRI
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem