Đông Nhi hé lộ ca khúc mới trước đêm thi The Remix

Hương Bùi Chủ nhật, ngày 15/03/2015 18:30 PM (GMT+7)
Đông Nhi rơi nước mắt vì tình trong đoạn teaser hé lộ ca khúc mới mà nữ ca sỹ sắp thể hiện tại The Remix.
Bình luận 0

Trong liveshow 6 The Remix sắp diễn ra tối nay (15.3) với chủ đề New song, các thí sinh sẽ lần lượt trình làng ca khúc mới, hứa hẹn sẽ khiến người xem bất ngờ với bữa tiệc âm nhạc đầy hoành tráng, ấn tượng.

Hé lộ trước về tiết mục mà mình sắp thể hiện, Đông Nhi cho biết, cô đã sẵn sàng để giới thiệu đến khán giả ca khúc do chính nữ ca sỹ và Đỗ Hiếu đồng sáng tác, mang tên Stop loving you (tên tiếng Việt là Vì ai vì anh). Đây cũng là bài hát đánh dấu sự trở lại của nữ ca sỹ sau một thời gian dài tạm dừng sở thích viết nhạc.

Nhạc sỹ Đỗ Bảo chia sẻ: “Trong lúc đang lái xe thì bỗng dưng tôi có cảm hứng sáng tác bài hát này. Do vậy, tôi quyết định dừng xe và thu demo bằng điện thoại ngay giữa đường luôn. Sau đó, tôi có chia sẻ với Đông Nhi. Cô ấy rất hứng thú và cả 2 chúng tay đã bắt tay hợp tác hoàn thành sáng tác mới này”.

img

 

img

 

Đông Nhi rơi nước mắt khi hóa thân thành một cô gái đầy ma mị trong ca khúc mới.

Được biết, ca khúc Stop loving you có tiết tấu và giai điệu sôi động, làm bật được chất giọng của Đông Nhi. Bài hát thuộc thể loại nhạc Pop và có nội dung xoay quanh một nhân vật kể về chuyện tình yêu của chính mình.

Trước khi chính thức ra mắt ca khúc Stop loving you trên sân khấu The Remix tối nay, Đông Nhi cũng đã kịp thực hiện một đoạn hình ảnh teaser, hé lộ màu sắc đầy ma mị của ca khúc mới.

Đoạn teaser giới thiệu màn trình diễn của Đông Nhi tại The Remix tối nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem