Đức Anh Hugo: Giảm gần 40kg vì xung quanh có nhiều người đẹp

Chung Đoàn Thứ sáu, ngày 28/08/2015 18:00 PM (GMT+7)
Đức Anh Hugo khiến khán giả bất ngờ với ngoài hình gầy đi hẳn so với hình ảnh mũm mĩm ngày xưa
Bình luận 0

Đức Anh Hugo tên thật là Lê Đức Anh sinh năm 1990, được khán giả biết đến với hình ảnh chàng MC "bụ bẫm", dễ thương trong chương trình "Vui cùng Hugo" một thời của đài TH Hà Nội.

Bước vào con đường âm nhạc từ năm 5 tuổi, Đức Anh nay đã trưởng thành và ít nhiều có những kinh nghiệm trong hoạt động nghệ thuật.

img

Đức Anh khi là MC chương trình "Vui cùng Hugo".

Ý thức được con đường trở thành ca sĩ, Đức Anh không ngại đầu tư về hình ảnh cũng như giọng hát để đến với cuộc thi Vietnam Idol 2010. Từ một chàng trai nặng lên đến 3 con số (100kg), Đức Anh miệt mài tập luyện để có được hình thể gọn gàng hơn khi tham gia chương trình này.

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của Đức Anh càng khiến công chúng bất ngờ bởi thân hình mảnh mai và gương mặt thon gọn.

Trong cuộc trò chuyện dưới đây, Đức Anh chia sẻ về lý do và quyết tâm giảm cân cũng như những kế hoạch tương lai của mình.

Chào Đức Anh! Gần đây, những hình ảnh mới của bạn được chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ bởi họ không còn nhận ra một Đức Anh Hugo ngày nào mà thay  vào đó là một chàng trai mảnh mai, ưa nhìn.

Tôi rất vui vì những hình ảnh mới của mình được mọi người quan tâm. Do tôi chơi với nhiều người đẹp và xung quanh có quá nhiều người đẹp nên đây là động lực giúp tôi quyết tâm giảm cân.

img

Đức Anh của hiện tại.

Đức Anh đã giảm được bao nhiêu kg để có được vóc dáng "mi nhon" như hiện tại?

Có lẽ tôi giảm 38kg so với trước. Hồi đầu cân nặng của tôi là 3 con số và bây giờ là 2 con số. Tôi chỉ có thể bật mí vậy thôi chứ con số chính xác tôi xin phép được giữ bí mật nhé vì tôi vẫn đang từng ngày chinh phục những con số cân nặng khác.

Giảm gần 40kg không phải dễ và không phải ai cũng làm được. Đức Anh gặp khó khăn gì trong quá trình giảm cân và bí quyết để bạn có thân hình như mong muốn?

Tôi là duy trì chế độ tập thể dục đều đặn kết hợp với sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân. Thời gian đầu, cứ có ai mách thuốc giảm cân nào là tôi uống loại đó. Thực sự lúc đó cũng lo ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng do sốt ruột nên tôi "làm ngơ". May mắn, sau này có người bạn đang phân phối sản phẩm hợp với tôi nên tôi an tâm sử dụng.

Bí quyết để giảm cân hiệu quả là tâm lí phải tốt, luôn vui tươi và kiên trì tập luyện. Nếu có điều kiện, nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ.

Với ngoại hình như hiện tại, hẳn khán giả của "Vui cùng Hugo" không nhận ra khi họ gặp bạn ngoài đường nhỉ?

Thực ra tôi thấy mình  vẫn như xưa, chỉ khác là ngoại hình thon gọn hơn thôi còn mọi người cảm thấy thế nào tôi cũng không biết rõ.

Hiện tại tôi đã phần nào hài lòng về bản thân mình, tôi mong cân nặng của mình ổn định và ngày càng đẹp hơn.

img

Gương mặt điển trai cùng thân hình thon gọn của Đức Anh khi đi sự kiện

Sau khi lọt vào top 6 của chương trình Vietnam Idol 2010 và gây ồn ào với một đoạn băng ghi âm dài 15 phút, khán giả gần như không còn thấy sự xuất hiện của Đức Anh trong các hoạt động nghệ thuật, phải chăng vì scandal đó mà bạn "ở ẩn"?

Có lẽ mọi thứ đến với tôi như là một cái duyên, nên tôi cũng không thể tự cố gắng khi may mắn chưa thực sự mỉm cười với mình, đổi lại nó giúp cho tôi có cơ hội để khám phá và bồi dưỡng thêm cho mình những kiến thức về cuộc sống và cách đối nhân xử thế - điều mà tôi đã thất bại khi tham gia Vietnam Idol. Tôi cũng muốn dành thời gian để chăm sóc bản thân mình và suy nghĩ về con đường nghệ thuật tôi đang theo đuổi.

Hiện tại, tôi có thể nói hai từ đó là "sẵn sàng" trở lại với showbiz. Tôi thấy tự tin hơn nhiều trong thời gian gần đây. Thời gian qua tôi có tham gia một số chương trình truyền hình và tôi đang cố gắng để theo đuổi con đường âm nhạc mình mơ ước.

Bật mí thêm một điều nữa là, từ ca khúc Single mom tôi sáng tác tặng tặng chị Thanh Vân Hugo, tôi   còn nhiều ca khúc nữa muốn giới thiệu với khán giả. Hy vọng tôi được mọi người đón nhận và ủng hộ.

Khoảng thời gian từ khi chia tay Vietnam Idol 2010 đến nay Đức Anh làm gì?

Hiện tại tôi đang có một cửa hàng kinh doanh đồ ăn và tôi có làm thêm cho một trang web về trẻ em. Song song với đó là tham gia làm MC cho một số chương trình truyền hình khác của VTV. Ngoài ra, tôi còn tham gia lồng tiếng phim.

Cảm ơn Đức Anh về cuộc trò chuyện!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem