Em họ Hồ Vĩnh Khoa thi Vietnam Idol

Linh Võ Thứ bảy, ngày 11/04/2015 11:24 AM (GMT+7)
Phạm Nguyễn Duy - em họ Hồ Vĩnh Khoa sở hữu ngoại hình điển trai không kém anh và rất tự tin để thể hiện mình ở Vietnam Idol.
Bình luận 0

Vietnam Idol 2015 đã chính thức được cấp phép phát sóng và vòng audition ở TPHCM sẽ được trình chiếu trong tập 2 vào lúc 20h Chủ nhật, ngày 12.4 sắp tới.

Vòng thử giọng được xem là tập phát sóng thu hút nhất của chương trình này. Những gương mặt tài năng lẫn  vui tươi, hài hước đều sẽ hội tụ và thể hiện mình trước 4 giám khảo. Một trong những thí sinh được kỳ vọng sẽ tạo được "cơn sốt" sau khi tập 2 lên sóng là cậu em họ điển trai của ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa - Phạm Nguyễn Duy.

img

Em trai Hồ Vĩnh Khoa dự thi Vietnam Idol.

Anh chàng là một nhân viên thiết kế đồ hòa cho công ty thời trang. Tuy nhiên, anh vẫn quyết tâm theo đuổi con đường ca hát hơn là mộ tnhân viên văn phòng.  Nguyễn Duy cho biết: “Tôi và anh Hồ Vĩnh Khoa là anh em họ, nhưng tôi thật sự thần tượng anh ấy bởi thái độ làm nghề nghiêm túc và sự kiên định trong bước đường mà anh lựa chọn. Những chia sẻ của anh ấy về công việc, về nghệ thuật khiến tôi rất muốn được dấn thân và trải nghiệm con đường đầy hấp dẫn đó."

Anh chàng có thêm động lực và tự tin để chinh phục ban giám khảo nhờ vào sự ủng hộ của Hồ Vĩnh Khoa, bạn bè và đồng nghiệp. Đặc biệt, người anh muốn chinh phục nhất là thần tượng của mình – nữ ca sĩ Thu Minh bởi dnhạc dance chính là thể loại nhạc anh muốn theo đuổi nhất trên con đường sự nghiệp ca hát sau này.

img

Phạm Nguyễn Duy đang được khán giả chờ đợi trong tập 2.

 Ngoài Phạm Nguyễn Duy, thí sinh khác đang được mong đợi khi lên sóng có thể kể đến chàng hot boy kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc. Sau hai lần thất bại tại Vietnam Idol, Bùi Vĩnh Phúc mang theo một niềm hy vọng lớn khi đến với vòng thử giọng năm nay.

Bùi Vĩnh Phúc chia sẻ: “Tham gia Vietnam Idol năm nay cũng là năm thứ 3 rồi, 2 năm trước thì hát chưa đủ sức nên tôi chưa được gặp ban giám khảo. Năm nay, biết được thông tin có anh Thanh Bùi làm giám khảo nên tôi lại càng muốn tham gia và quyết tâm chinh phục được anh ấy. Nếu lần này có cơ hội vào vòng trong thì đó là may mắn do ông tổ kẹo kéo tặng cho tôi.”

img

Chàng "hot boy kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc trong vòng thử giọng.

Ở vòng thử giọng tại TPHCM, ngoài 3 giám khảo là Thu Minh, Nguyễn Quang Dũng và Thanh Bùi còn có thêm khách mời là nhạc sĩ Quốc Trung. Bộ tứ sẽ lựa chọn những giọng ca nổi trội để trao vé vàng tiếp tục tiến vào vòng nhà hát.

Chia sẻ về vai trò đặc biệt của mình trên ghế nóng tại vòng audition TP.HCM năm nay, Nhạc sĩ Quốc Trung cho biết:“Tôi không cho rằng hình ảnh của mình trên ghế nóng là quá khó tính hay khắt khe và bản thân tôi cũng không cố tình tạo ra hình ảnh đó. Tất cả những gì tôi mong muốn khi đến với sân chơi này là đồng hành cùng với ban giám khảo năm nay phát hiện được những nhân tố mới có phong cách mới, sự tự tin và bộc lộ rõ cá tính âm nhạc của mình. Qua đó, chúng tôi có thể đưa ra những lời góp ý đúng đắn, hỗ trợ tốt nhất để các bạn phát huy được thế mạnh và thể hiện tốt nhất khả năng của mình trong những vòng tới.”

img

 

 Nhạc sĩ Quốc Trung làm giám khảo khách mời của chương trình.

Ngoài ra, năm nay cũng có một thay đổi về vòng thử giọng. Mỗi thí sinh sẽ có cơ hội lựa chọn 1 trong 4 vị giám khảo để làm “Ngôi sao may mắn” cho riêng mình trước khi chính thức bước vào phòng thi. Theo đó, khi kết thúc phần thi, nếu thí sinh nhận được 2 sự đồng ý và 2 sự từ chối trao vé vàng, thì chính giám khảo mà thí sinh chọn làm “Ngôi sao may mắn” trước đó sẽ trở thành người quyết định thí sinh có được tiếp tục vào vòng trong hay không.

img

Thí sinh được chọn giám khảo sẽ là "ngôi sao may mắn" của mình.

Ngoài ra, để tạo điều kiện tối đa cho các thí sinh thể hiện hết tài năng và giọng hát của mình ngay từ vòng thử giọng, BTC sẽ hỗ trợ thêm nhạc cụ là đàn piano và người hỗ trợ cho các thí sinh dành cho những ai có mong muốn sử dụng để tăng hiệu quả cho phần thi của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem