“Giật mình” với những cách giảm cân của sao Hàn

Thứ tư, ngày 15/04/2015 14:01 PM (GMT+7)
Nhiều người chắc hẳn sẽ "há hốc" miệng khi biết được những cách giảm cân không-giống-ai này.
Bình luận 0

Là một ngôi sao Kpop đồng nghĩa với việc phải luôn giữ gìn vóc dáng để lúc nào cũng trở nên đẹp nhất trong mắt người hâm mộ. Rất nhiều thần tượng dù không sở hữu giọng hát hay khả năng vũ đạo điêu luyện nhưng vẫn khiến nhiều khán giả "chao đảo" nhờ thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Vì vậy, ăn kiêng giữ dáng luôn là ưu tiên hàng đầu của sao Hàn.

Thế nhưng, vì quá ao ước một "body toàn mỹ" mà những ngôi sao Kpop dưới đây đã thực hiện những kế hoạch giảm cân có có một không hai khiến fan chỉ biết "trợn tròn mắt".

1. Soyu (Sistar) ngày ăn... một bữa

Thành viên xinh đẹp của Sistar chọn cách giảm cân giống với đa số mọi người, đó là giảm số bữa ăn trong ngày. Tuy nhiên, cô nàng lại giảm hẳn con số đó xuống... 1 bữa/ngày. Gain (Brown Eyed Girls) và Hyosung (Secret) cũng làm theo chế độ giảm cân hà khắc này.

img
Soyu giảm cân nặng bằng cách chi ăn 1 bữa/ ngày

2. IU ăn hoa quả thay bữa

img
IU giảm cân thành công nhưng lại khiến fan lo lắng

Cách giảm cân của IU vẫn ăn đủ 3 bữa/ ngày. Thế nhưng, 3 bữa của cô được chia như sau: 1 quả táo vào buổi sáng, 1 củ khoai lang vào bữa trưa và một loại protein vào bữa tối. Với lịch làm việc dày đặc hiện nay, nhiều fan lo rằng việc IU ăn quá ít sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

3. Oneket (Global Icon) giảm 9kg trong 1 tháng

Để chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt sản phẩm đầu tay, thành viên của nhóm nữ mới nổi Global Icon - Oneket đã thực hiện một kế hoạch giảm cân "thần tốc": chỉ uống một cốc sữa đậu nành vào mỗi ngày. Kết quả là cô giảm được 9kg chỉ trong vòng 1 tháng.

img
Bạn có dám chỉ uống 1 cốc sữa mỗi ngày giống Oneket? 

4. UEE (After School)

Từng bị chê lên xuống vì cân nặng thất thường, giờ đây UEE bỗng nổi danh nhờ sở hữu những đường cong nóng bỏng "vạn người mê". Thậm chí, cô còn được vô khối fan nữ chọn làm hình tượng để phấn đấu và ắt hẳn ai cũng tò mò về bí quyết "tút"  lại vóc dáng của cô nàng.

img
UEE thời còn thừa cân 

Và bí quyết đó được UEE gọi bằng cái tên:  ăn kiêng 1000 calo. Nữ ca sĩ được phép ăn bất kì thứ gì mình muốn trong cả ngày miễn sao lượng calo nạp vào cơ thể không vượt quá 1000 đơn vị calo. Tuy nghe con số 1000 calo có vẻ nhiều nhưng thực chất đó chỉ là một nửa lượng calo được khuyên nên nạp vào người trong 1 ngày để duy trì sức khỏe.

img
UEE quyến rũ hiện tại sau kế hoạch giảm cân thành công

5. Changmin (2AM) ăn đậu phụ giảm cân

Giọng ca "vàng" của 2AM hiện sở hữu một body 6 múi săn chắc được đánh giá quyến rũ nhất nhì Kpop. Thế nhưng ít ai biết anh đã từng nặng đến hơn 100kg với thân hình béo ú rất thiếu cân đối.

img

 

img
Từ một chàng béo đúng nghĩa, Changmin đã lấy lại được thân hình săn chắc nhưng với cách giảm cân kỳ lạ

Vì vậy anh chàng đã hạ quyết tâm "kiêng khem" kham khổ để được vào nhóm với cách ăn kiêng không giống ai: chỉ ăn 2 hũ đậu phụ kết hợp với tập chạy 6 tiếng 1 ngày.

6. TOP (Big Bang) uống... nước trắng

Câu chuyện giảm cân thần kỳ nhất của showbiz Hàn thuộc về chàng rapper điển trai TOP khi từ một thân hình béo phì, anh đã giảm được tổng cộng 20kg chỉ trong 40 ngày để có thể dành một suất trong nhóm nhạc đình đám Big Bang. 

img
TOP chỉ ăn thạch đậu đỏ và uống nước trắng

Bí quyết của TOP đó là chỉ ăn yanggaeng - một loại thạch dẻo làm từ đậu đỏ cùng với nước trắng trong tuần đầu tiên thực hiện giảm cân, cùng với đó là một kế hoạch tập thể dục cường độ lớn. Nhờ TOP mà fan thấm thía câu nói: đẹp không phải là chuyện đơn giản.

7. Dasom (Sistar)

Thành viên quyến rũ của Sistar - Dasom tiết lộ cô đã chỉ ăn duy nhất một loại thức ăn trong 3 tuần liên tiếp và đã giảm được tới 10kg. Món ăn "kỳ diệu" đó chính là dưa chuột. 

Tuy nhiên theo nhiều bác sĩ, việc ăn kiêng bằng rau củ chỉ nên áp dụng trong một thời gian ngắn. Việc Dasom chỉ ăn dưa chuột trong 3 tuần liên tục có thể gây nguy hiểm thực sự tới sức khỏe và các fan hâm mộ được khuyến cao không nên bắt chước thần tượng.

img
Cách giảm cân của Dasom bị đánh giá gây hại cho sức khỏe

8. DBSK

img

 

 

Từng có tin đồn dấy lên rằng 5 thành viên của DBSK đã chỉ uống nước trong vài ngày trước khi nhóm debut để nhằm có được thân hình ổn nhất. Vẫn chưa rõ tin đồn trên có phải sự thật hay không, tuy vậy, nhiều người vẫn lên tiếng phản đối cách giảm cân kỳ quái và thiếu khoa học này.  

Duy Khánh (Koreaboo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem