Hoa hậu Việt lột xác “chóng mặt“: Từ “kín cổng cao tường” đến sexy, quyến rũ

Vân Nga (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 26/10/2014 06:17 AM (GMT+7)
Mai Phương Thúy, Jennifer Phạm, Diễm Hương, Thùy Dung... khiến công chúng "giật mình" bởi sự lột xác chóng mặt và táo bạo trong phong cách ăn mặc.
Bình luận 0

img

 

img

Mai Phương Thúy có lẽ là Hoa hậu có sự thay đổi "chóng mặt" nhất trong phong cách ăn mặc.

img
Nếu như những ngày đầu đăng quang, Mai Phương Thúy thường xuất hiện với hình ảnh giản dị thì càng ngày, cô càng biết cách “đốt mắt” công chúng bằng những bộ đầm khoét táo bạo.
img
Hết khoe lưng, khoe ngực, Mai Phương Thúy lại khoe chân dài. Và cô cũng không ngần ngại khoe hình thể trong những bộ ảnh photoshoot “bốc lửa”.
img
Sau khi đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp thuần Việt, nhân hậu.
img
Tuy nhiên, trong lần trở lại này, Hoa hậu cũng khiến nhiều người “giật mình” bởi thường xuyên xuất hiện trong những trang phục táo bạo. 
img
Những thiết kế xẻ sâu, khoe ngực là gout thời trang yêu thích của Nguyễn Thị Huyền.
img
Hoa hậu Thu Thủy đăng quang năm 18 tuổi.
img
Thời gian trở lại đây, Thu Thủy "đốt mắt" công chúng bởi phong cách ăn mặc quá gợi cảm.

img 
img
Hoa hậu Thùy Dung ngay sau khi đăng quang đã vấp phải những rắc rối với chuyện học lực. 
img
Scandal học vấn cũng lắng xuống, người đẹp bắt đầu gia nhập làng giải trí,  cô liên tục xuất hiện trong những trang phục táo bạo, sexy.
img
Hoa hậu Diễm Hương bị nhận xét "quê mùa" trong bộ trang phục này hồi mới đăng quang.

img

Càng về sau, người đẹp càng táo bạo và quyến rũ hơn khi chọn cho mình phong cách trang điểm phù hợp và những thiết kế giúp cô khoe vòng một đầy đặn cùng đôi chân thon dài.
img
Sở hữu sắc vóc nổi bật, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm cũng là một trong những mỹ nhân ăn mặc sexy trong showbiz Việt. 
img
Cô nổi tiếng với biệt danh “người đẹp thích khoe ngực”, bởi hầu hết những trang phục mà Jennifer Phạm chọn đều có thiết kế xẻ táo bạo, giúp cô khoe được vòng một căng tròn. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem