Hoàng My tiết lộ tuyệt chiêu thải độc cơ thể ra “một đống” cát

B.T.V Thứ ba, ngày 19/08/2014 00:23 AM (GMT+7)
Chia sẻ về phương pháp detox mà mình vừa thực nghiệm, Hoàng My còn cẩn thận nhắc nhở mọi người không thể tự thực hiện nếu chưa có kinh nghiệm.
Bình luận 0

Đang nóng: Chuyển nhượng tối 21.8: M.U lại sắp có “bom tấn”, Torres chia tay Chelsea?

Á hậu Hoàng My mới đây khiến mọi người không khỏi sốc và tò mò khi đăng một tấm hình mà cô chia sẻ chính là "đống cát" được thải độc từ ruột, gan và mật của mình. Hoàng My có giải thích, đó là kết quả sau khi cô sử dụng biện pháp detox một ngày bằng vitamin, nước ép trái cây, chất xơ và protein để thải độc tố ra ngoài.

 Trước quá nhiều sự thắc mắc của người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp như Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Thái Hòa... Á hậu Hoàng My hứa là cô sẽ chia sẻ cụ thể phương pháp này. Để thực hiện lời hứa với mọi người Hoàng My đã khá vất vả khi "cẩn trọng từng từ, còn phải đọc thêm chừng vài chục các nghiên cứu từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt để cố gắng lý giải vì sao và vì sao" để viết ra một bài giải thích về phương pháp detox mà cô đã thực hiện.

img 
Hoàng My giữ lời hứa và chia sẻ phương pháp detox mà cô đang thực hiện đến ngày thứ 2

 

Cô chia sẻ: "Hôm qua lỡ dại “khoe hàng”. Lại thêm một quả lỡ dại hứa viết tuyệt chiêu thải độc cho các cậu. Tớ mang thân mình lấp lỗ châu mai hay thử cái điên rồ gì cũng được, mà khi viết cho các cậu thì tớ phải cẩn trọng từng từ, còn phải đọc thêm chừng vài chục các nghiên cứu từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt để cố gắng lý giải vì sao và vì sao. Sức khoẻ mạng sống các cậu quan trọng hơn của tớ nên tớ không muốn xúi làm cái gì hết dù rằng tớ thử tớ thấy kết quả mĩ mãn, nhưng ai biết cơ địa các cậu thế nào, lỡ có gì tớ không biết lấy gì đền cho các cậu.

- M.U hỏi mua “sao mai” Pháp

- 10 lão tướng đáng xem nhất tại Premier League

Những thứ tớ viết dưới đây dựa vào sự tìm hiểu và kinh nghiệm của bản thân tớ. Các cậu đọc xong nên tìm hiểu thêm để có thêm thông tin tự bảo vệ mình. Còn tớ, lý do mà tớ làm zụ thải độc này là do gần đây tớ thấy người uể oải, đau lưng, ăn kiêng đủ kiểu tập thể dục như điện mà không thấy kết quả, da lòng bàn tay không hồng hào nên tớ nghi ngờ là gan của tớ giữ của hơi bị nhiều độc tố, không làm tròn bổn phận và đang biểu tình đòi quyền.

Tớ viết cho các cậu hơi dài để các cậu hiểu được cặn kẽ kèm theo trích nguồn. Tớ không phải bác sĩ, tớ chỉ tìm những nguồn tin cậy và chia sẽ cho các cậu, các cậu tự tìm hiểu thêm nếu có thắc mắc nhé".

img

Hình ảnh mới nhất của Hoàng My. Cô đã trở lại với mái tóc dài quen thuộc trước đây

Sau đó cô viết chi tiết hoạt động của gan và túi mật, cách hình thành độc tố, nhận dạng, triệu chứng, nguyên nhân tác hại rồi mới nói đến kinh nghiệm bản thân của mình: "Để thực hiện chương trình thải độc gan-mật-ruột này, My được khám tổng quát và kiểm tra huyết áp trước khi thực hiện đồng thời được giám sát rất kỹ suốt quá trình để đảm bảo mức độ thành công và an toàn. Không phải ai cũng có thể sử dụng phương pháp này và KHÔNG THỂ THỰC HIỆN MỘT MÌNH KHI CHƯA CÓ KINH NGHIỆM.

+ Thời gian: 1 ngày

+ Quá trình: Cứ mỗi 2 tiếng uống nước ép dưa leo, cà rốt, táo, cần tây, protein cùng với các loại vitamins. Vì mỗi người sẽ có những tiêu chuẩn vitamins khác nhau tuỳ tình trạng nên My không thể đưa ra một công thức vitamins cố định, đồng thời không thể chôm công thức của người khác mà quăng lên đây. (Tới đây mặt ai cũng bí xị, uổng công đọc nãy giờ!!!). Thôi thì cứ chia sẽ những gì từng trải vậy. Bước cuối cùng là uống dầu olive để cho mọi thứ trơn tru.

img 

 

Hình cát của ngày 1 và 2 mà Hoàng My đã thực hiện bằng phương pháp detox

Tối hôm đó hoặc sang ngày hôm sau các độc tố trong người sẽ được thải ra ở đằng sau. Để biết sức khỏe mình “ngon” tới đâu, ta sẽ chuyển sang công đoạn “đãi vàng tìm cát” và tha hồ mắt tròn mắt dẹt chiêm ngưỡng những viên ngọc xanh rêu đã kẹt trong ruột từ mấy chục năm nay cùng với một thứ mùi vô cùng đặc biệt. Cát, sạn, sỏi sẽ lắng xuống dưới đáy. Lúc này mới sốc thật sự vì không thể tin là trong người mình có nhiêu đây cát. Nghía bộ sưu tập sỏi, sỏi của những người già đen như trứng sâu, trẻ hơn thì có màu muối tiêu. Những người có nhiều màu là những người mắc bệnh về gan. Có người có những hạt giống hạt sỏi khá lớn nhiều hình dạng. Tiếp tục lọc đến ngày thứ 2-3-4 nếu tiếp tục muốn biết trong đó có gì. Cát sỏi sẽ hết vào ngày thứ 4.

Khi thải độc xong tìm hiểu thì mới biết lý do mà tớ có đống cát mịn màng như thế: vì tớ là phụ nữ và tớ đã thực hiện chế độ ăn kiêng quá lâu, thường xuyên thức khuya và không ngủ đủ giấc khiến gan không có thời gian nghĩ ngơi nên không phân giải chất béo và chuyển hoá năng lượng tốt.

 Tội nghiệp gan, bấy lâu nay bị đối xử tệ bạc….

P/S: Hình cát của ngày 1 và 2. Bỏ vào hũ cho lịch sự”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem